ปีใหม่ 2553


สังสรรค์ปีใหม่

ไม่ได้บันทึกเสียหลายวันช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันนี้ขอบันทึกย้อนหลังแล้วกันนะ เริ่มจาก 28 ธ.ค. 52 ก็ยังเตรียมการรับประเมินภายนอกอยู่ ส่วน 29 ธ.ค. 52 ไปร่วมงานสังสรรค์ที่ สำนักงาน กศน.อย. ทุกอำเภอมากันเพียบ ท่านเลขาสำนักงาน กศน. มามอบโล่ห์ มอบเกียรติบัตร ให้กับบุคคลที่มีผลงานดีในรอบปี ชาว กศน.อย. มอบของขวัญปีใหม่ให้ท่าน จากนั้นท่านให้ข้อแนะนำการปฏิบัติงาน และอวยพรปีใหม่ เสร็จพิธีการมีทานอาหาร และจับของขวัญร่วมกันสนุกครึกครื้น ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่านนะคะ ผู้ที่ทำงานดีอยู่แล้วยังไม่ได้ก็รอไว้คราวหน้าก็แล้วกันนะ 30 ธ.ค. 52 เป็นวันทำงานสุดท้ายของปีก็เลยถึอโอกาสสะสางห้องทำงาน โต๊ะทำงาน และก็งานที่คั่งค้างอยู่ซะเลย

เปิดทำงานวันแรกของปี 2553 วันที่ 4 ม.ค. ตู้ใหม่มาตู้เก่าไป ย้ายของจากตู้เก่ามาใส่ตู้ใหม่ ทั้งวันนะเนี่ย พอ 5 ม.ค. 53 วันนี้ชาว กศน.เสนาครึกครื้นฉลองต้อนรับปีเสือ มีการทำอาหารมาทานร่วมกัน จับของขวัญ แลกของขวัญ และก็แย่งกันร้องคาราโอเกะ

คำสำคัญ (Tags): #ปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 325254เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2010 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2014 20:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท