เล่าสู้กันฟัง


ความประทับใจครั้งที่1

ดิฉันได้มีโอกาสเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในวันแรกที่ดิฉันเข้าไปฝึกสอนตื่นเต้นมาก เนื่องจากเป็นวันแรกที่เราจะได้เป็นครูจริงๆ เช้าวันนี้อากาศสดใสดีดิฉันเข้าสอนในชั่วโมงแรก ในขณะที่เข้าห้องเรียน นักเรียน ทำความเคารพ" สวัสดีคะ/ครับ"

ดิฉันตกใจมากเหมือนวิญญาณจะหลุด ไม่ใช่อะไรหรอกคะวิญญาณครูเข้าสิงพอดีจากนั้นก็มีการแนะนำตัวเองกับนักเรียนวันแรกเก็เล่นเกมส์กันทั้งชั่วโมงเพื่อความค้นเคยอยากให้เพื่อนๆพี่เข้ามาเล่าเรื่องของการสอนครั้งแรกเพื่อแบ่งปันความรู้สึกกันคะ

หมายเลขบันทึก: 323636เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2009 13:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท