TU LIBS
นาง ศรีจันทร์ จันทร์ชีวะ

รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน


รางวัลคุณภาพ, ก.พ.ร., บริการยืมระหว่างห้องสมุด, สำนักหอสมุด, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สืบเนื่องจาก ก.พ.ร. จัดให้มีการติดตามประเมินผลการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐและมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนให้กับหน่วยงานที่พัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนจนได้รับการยกย่อง ชื่นชมและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่หน่วยงานอื่นโดยให้หน่วยงานเสนอผลงานเข้ารับการประเมินเพื่อรับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี 2552

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้รับรางวัลชมเชย "รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี 2552" ประเภท "รายกระบวนงาน"จากกระบวนงานการให้บริการยืมระหว่างห้องสมุดท่าพระจันทร์ - รังสิต"

ก.พ.ร.ได้จัดพิธีมอบรางวัลฯ เมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2552 ณ หอประชุมกองทัพเรือ กรุงเทพฯ โดยท่านนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) เป็นประธานในพิธีและมอบโล่ห์ให้แก่นางสาววันเพ็ญ ตุ้มเขียว ผู้ปฏิบัติงานห้องสมุดผู้ปฏิบัติหน้าที่ประธานกลุ่มพัฒนาคุณภาพบริการยืมระหว่างห้องสมุดอย่างขยันขันแข็งและมอบเข็มกลัด ก.พ.ร.ให้แก่นางสาวอัชนา แสงกระจ่าง บรรณารักษ์งานบริการผู้มุ่งมั่นปฏิบัติงานบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างสม่ำเสมอ  

       

   

 ขอปรบมือให้แก่ทีมพัฒนาคุณภาพงานบริการยืมระหว่างห้องสมุดและผู้ปฏิบัติงานทุกท่านในสำนักหอสมุดที่ร่วมกันสร้างสรรค์งานบริการแก่ประชาชน  

     

      

 รางวัลนี้นับเป็นรางวัลความสำเร็จของสำนักหอสมุดในการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ที่กำหนดไว้ว่าสำนักหอสมุดจะเป็น "องค์กรแห่งความเป็นเลิศด้านบริการและส่งเสริมการเรียนรู้ บริหารโปร่งใส ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสารสนเทศ"

 

หมายเลขบันทึก: 322570เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2009 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท