ความคืบหน้าในการจัดตั้งเครือข่าย R2R ภาคตะวันออก


 ตามที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้รับมอบหมายให้เป็นแกนนำจัดตั้งเครือข่าย R2R ภาคตะวันออก บัดนี้ได้ทำโครงการเพื่อนำเสนอผู้บริหารโรงพยาบาลต่างๆในเครือข่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางนายแพทย์ดาวฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้า ได้ให้ขอเสนอแนะว่า อยากจะนำโครงการที่ร่างขึ้นนี้ไปนำเสนอในที่ประชุมระดับเขตก่อนเพื่อชี้แจงให้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลต่างๆรับทราบก่อน เพราะอาจจะมีโรงพยาบาลอื่นๆในเขตสนใจและเข้าร่วมโครงการด้วย อีกทั้งอาจารย์วิจารณ์ก็ได้เสนอแนะให้ชักชวนตราด ปราจีนบุรีและสระแก้วให้เข้าร่วมเครือข่ายด้วย จึงคิดว่าต้องรอเวลาเป็นเดือนหน้าถึงจะส่งโครงการและคำเชื้อเชิญให้เข้าร่วมเครือข่ายไปยังโรงพยาบาลต่างๆได้

ขอให้รอกันสักนิดเพราะการเริ่มต้นถ้ามีข้อตกลงความร่วมมือที่ชัดเจน จะส่งผลให้การดำเนินงานในอนาคดสดใจและปราศจากข้อขัดแย้ง

 

เครือข่ายใดมีข้อเสนอแนะ กรุณาเข้ามาเขียนบันทึกในบล็อกนี้ได้ กำลังรอความคิดเห็นจากที่ต่างๆ

 

คำสำคัญ (Tags): #r2r
หมายเลขบันทึก: 322141เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2009 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เห็นด้วยกับ รพ.พระปกเกล้าที่กำลังดำเนินการตามขั้นตอน...แต่เพื่อกระชับสายสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นอย่างต่อเนื่อง...พี่วิขอนัดคุยกันแบบไม่เป็นทางการก่อนนะคะ...ตามที่ อ.สุชาดาเสนอมา เห็นชอบ ขอนัด 26 ม.ค.53 ที่ รพ.ชลบุรีค่ะ

         "เรียน อาจารย์ทุกท่าน ทางโรงพยาบาลชลบุรีสะดวกวันที่ 26 มกราคม 25 กพ.และ 4 มีนาคม ค่ะ (25 มค. และ 8 กพ. ออก OPD ค่ะ) ถ้าตกลงได้วันไหน ฝากพี่วิแจ้งอีกครั้งค่ะ เพราะจะได้จองห้องประชุม สุชาดา"

ติดตามการทำงานของอาจารย์และพี่ๆทุกท่าน รู้สึกอบอุ่นและมีพลังที่จะขับเคลื่อนR2R ค่ะ ภูมิใจที่ได้มีโอกาสนี้

เห็นด้วยกับวันที่ 26 คะ

เรียน สมาชิกเครือข่าย R2R eastern node ทุกท่าน

วันที่ 26 มค.53 พบกันที่รพ.ชลบุรีนะคะ หากมีอะไรให้ทาง สวรส. ร่วมคิด ร่วมทำ โปรดบอกนะคะ

จรวยพร ศรีศศลักษณ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท