สินค้า OTOP โรงเรียนกรุงเทพมหานคร


สินค้า OTOP

   สินค้า OTOP โรงเรียนกรุงเทพมหานคร

           วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 ได้นำสินค้า OTOP ของโรงเรียนไป แสดง และจำหน่าย ในกิจกรรม เขตเคลื่อนที่ ณ วัดลาดพร้าว

            วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ นักเรียน และคณะครู ได้ช่วยกันผลิตสินค้า ไปวางแสดง และจำหน่าย ในงานของเขต   ตามนโยบายของผู้ว่าราชการฯ มีประชาชนให้ความสนใจอยู่ในระดับดี เพราะมีสินค้าราคาถูก มาวางจำหน่ายช่วยลดภาระค่าครองชีพในแต่ละวันของประชาชนได้, มีการแจกพันธุ์ไม้วัตถุดิบทำขยะหอม, มีบริการของเขตมาให้บริการ, ฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า และมีการเสวนาฯ 

            สินค้าที่ได้เอามาแสดง และจำหน่ายของโรงเรียน เป็นคุกกี้เนยสด เพราะตอนนี้เป็นสินค้า OTOP ของโรงเรียน นักเรียน และคณะครูช่วยกันผลิตออกมาแสดง และวางจำหน่ายในงานครั้งนี้ แต่น่าเสียดายในครั้งนี้ไม่มีนักเรียนมาร่วมแสดง และจำหน่ายด้วย เอาไว้ถ้ามีโอกาสหน้า คิดว่าน่าจะให้นักเรียนที่ได้ร่วมกันผลิต มาร่วมแสดง และจำหน่ายด้วยจะมีกว่านี้

            เพราะนักเรียนจะได้ร่วมตอบข้อซักถามจากผู้บริโภคเอง เขาจะได้รับประสบการณ์ตรง จากข้อคำถาม และลักษณะของผู้รับบริการจากเรา ว่ามีหลายรูปแบบ บางครั้งการจำหน่ายก็ง่าย บางครั้งก็ยาก มันเป็นเพราะอะไร นักเรียนจะได้ฝึกการสังเกตและต้องใช้ความอดทน ฯลฯ

                  

                  

             

 

คำสำคัญ (Tags): #สินค้า otop
หมายเลขบันทึก: 321569เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2009 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท