คนตานี
saifuddeen Abu Ni-nasreen (سيف ألدين) ibn ni-umar ibn ni-kejik An-nuree

เล่าเรื่องวันนี้ ตอนที่ 6 (วันที่ 10 ธันวาคม 2552)


งาน

 

วันนี้เป็นวันหยุดที่มีเรื่องให้คิดแต่เช้า เพราะมีงานที่จะต้องทำ เพราะตั้งใจหลายวันแล้วที่จะต้องไปทำ แต่ มันก็มีเรื่องให้ต้องอยู่ที่ทำงานไปไหนไม่ได้...อีกแล้วครับ

งานแรก เป็นงานที่หลายคนในพื้นที่สนใจ เป็นการประชุมทางวิชาการเรื่องนครรัฐปัตตานี ที่ ม.อ.ปัตตานี 

งานที่สอง มีประชุมศิษย์เก่ามุสลิม ม.อ.ปัตตานี รุ่น 35 รหัส 46 ที่ปัตตานี

งานที่ สาม วันนี้ทางมหาวทยาลัยจาก กทม. มาอบรมการจัทำกันหันลม ที่จังหวัดนราธิวาส มีคณะของอาจารย์ที่ทำงานเดินทางไปร่วมด้วย ประมาณ 5 ท่าน โครงนี้จัดที่อำเภอระแงะ (แต่ที่น่าสนใจ เพราะ งานมี 2 วัน มันอยู่กับบ้านด้วย และจะไปเที่ยวบ้านอาจารย์แถวในตัวเมืองนราธิวาสด้วย เลยทำให้กิจกรรมนี้น่าสนใจที่สุด)

งานที่ สี เป็นโครงการของคณะที่จะมีการอบรมการใช้เครื่อง แมคอินทอส วันที่ 11-12 ธ.ค.52 ทีคณะ เป็นโครงการของสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดขึ้น ที่จริงก็ต้องเข้าร่วมอยู่แล้ว เพราะต้องเป็นคนเก็บภาพนิ่งและภาพคลื่นไหวของงานทั้งหมด ทั้ง 2 วัน

วันนี้ก่อนเดินทางไปนราธิวาส ก็ลองโทรหาประธานโครงการ เพื่อสอบถามความเคลื่อนไหว ความคืบหน้าของการจัดเตรียมความพร้อม แต่ได้รับคำตอบที่ต้องทำให้ตัวเงอ ต้องอยู่นิ่งๆ และพูดว่าได้ๆๆๆ

เพราะทางประธานแจ้งว่ายังไม่ได้เตรียมอีก จะเตรียมวันนี้ .... งานเข้าแต่เช้า เลย คิดอยู่ว่าจะไปไหนดี สุดท้ายเลยได้คำตอบว่า ต้องยกเลิกงานอื่นหมด ต้องมาช่วยงานของคณะก่อน เพราะไม่มีคน เพราะวันหยุดด้วย น้องๆ ก็ไปนราธิวาส 2 คน และน้องอีกคนไปสอบ ป.โท ที่มหิดล ไม่มีคนช่วยละงานนี้เลยต้องรับมาจัดการเองทั้งหมด

 

เพราะประธานโครงการครั้งนี้ เป็นผู้หญิงด้วย ไม่สะดวกในเรื่องการ จัดเตรียมอุปกรณ์เลยตัดสินใจมาช่วยทางนี้ละกัน เพราะเราเชิญวิทยากรมาจากภายนอกด้วย ต้องดูแลงานให้ดีอย่างที่สุด

โครงการนี้เป็นโครงการที่รับสมัครบุคลากรที่สนใจเข้าร่วม เพราะต้องจ่ายค่าลงทะเบียนในการอบรม จำนวนหนึ่งเอง

เป็นโครงการดีๆ อีกโครงการหนึ่งที่น่าสนใจ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #งานวันนี้
หมายเลขบันทึก: 319445เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2009 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท