คนนี้ไช่หรือไม่


 

 

คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา

 

แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่

 

คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี

 

แต่แท้จริงแล้ว....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย

 

คนที่เรารัก......คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้

 

แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป

 

 คนที่เรารัก........คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข

 

 แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาเขาไม่เจอ

 

คนที่เรารัก....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา

 

แต่ที่แย่กว่าคือ.....ตลอดมาเขาไม่ได้ "รักเรา"

 

คนที่เรารัก .......คือคนที่เราเพียงมองผ่าน

 

แต่เขา.......กลับมองเราอย่างใส่ใจ ดูแล

 

คนที่เรารัก .....คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก

 

แต่เขา.....กลับพยายามทำความรู้จักเรา

 

คนที่เรารัก .....คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย

 

แต่เขา.....กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

 

คนที่เรารัก ......คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาเราสุข

 

แต่เวลาทุกข์......เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม

 

คนที่เรารัก .....คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง

 

แต่มีสิ่งหนึ่ง.....บอกให้รู้ว่า......"เขารักเรา"

 

คำสำคัญ (Tags): #anw2
หมายเลขบันทึก: 319107เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2009 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท