ร่วมงานพิธีเปิด กศน.ตำบลหนองโก โดย ฯพณฯสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม


พิธีเปิด กศน.ตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2552 เวลา 09.00 น.ได้มีโอกาสไปร่วมงานพิธีเปิด กศน.ตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยมี ฯพณฯสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานพิธีเปิด และมี ว่าที่ร้อยโทโกศัลย์ ตั้งใจ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่น นางสาว อัจฉรา พรมตาไกล้ ผอ.กศน.อำเภอกระนวน และ ผอ.กศน.อำเภอต่างๆอีกหลายท่านร่วมต้อนรับ ...ก็เป็นที่น่ายินดีอีกเช่นกันที่ผู้นำระดับสูงเช่นนี้ได้รู้จักงาน กศน.ตำบล ซึ่งผมได้ฟังท่านกล่าวเปิดงานและท่านได้พูดถึงงาน กศน.แบบไม่ได้อ่านตามสคริป นับว่าท่านเข้าใจงาน กศน.มากจริงๆ

   กศน.ตำบลหนองโก ตั้งอยู่ติดกับห้องสมุดประชาชนอำเภอกระนวน ซึ่งมีความสวยงามและน่าเชิญชวนให้เข้าไปใช้มาก นับเป็น ห้องสมุด 3 ดีได้อย่างยอดเยี่ยม คือ หนังสือดี สภาพแวดล้อมดี และบรรณารักษ์ผู้ให้บริการดี ทั้ง กศน.ตำบล และห้องสมุดประชาชนอำเภอ ต่างก็เป็นแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ดีสำหรับประชาชน

บริเวณภายใน

บริเวณภายนอก

 

หมายเลขบันทึก: 318721เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2009 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กศน.ตำบลที่สวยจังค่ะ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท