เมืองงาช้างดำมินิมาราธอน


เป็นปีที่ ๒ ที่ไปเรียนรู้กิจกรรมดี ๆ ที่ อบจ.น่าน ร่วมกับ ชมรมนักวิ่งเมืองงาช้างดำ ร่วมทั้งภาคีเครือข่ายต่างจังหวัดและในจังหวัดจัดกิจกรรมดี ๆ ในวันหยุด  ปีนี้เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติ ๘๒ พรรษา จัดวันอาทิตย์ ที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๒ ณ บริเวณ ลานข่วงเมืองหน้าวัดภูมินทร์ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

มีการวิ่ง ๒ ประเภท คือ มินิมาราธอน ระยะทาง ๑๓.๕ กิโลเมตร และไมไครมาราธอน ระยะทาง ๕.๖ กิโลเมตร   เอกสารแผ่นพับถูกแจกจ่ายไปก่อนวันงานเป็นเวลาพอสมควร ทำให้มีนักวิ่งจากต่างจังหวัดมาค่อนข้างมาก ( จากทั่วประเทศโดยฟังจากพิธีการ ) สำหรับชมรมนักวิ่ง จำนวน ๒๕ ชมรมเข้าร่วมการแข่งขัน  เจ้าภาพจัดป้ายแสดงไว้ให้ผู้เข้าร่วมรับรู้การมีส่วนร่วม

ที่น่าสนใจ  เด็ก เยาวชนมาร่วมกันมากจาก รร.สารธรรม รร.บ้านพรม ฯลฯ รายละเอียดจะได้สอบถาม อบจ.น่าน มานำมาแบ่งปันที่นี่ต่อไป  หน่วยทหารที่เด่น ๆ เห็นจะได้แก่ ม.พัน ๑๕ ส่งน้อง ๆ ทหารมาร่วมวิ่ง ในส่วน รร.ตาลชุมพิทยาคม นอกจากส่งนักเรียนมาร่วมวิ่งแล้ว ทราบมากันทั้งโรงเรียน ( ครูและนักเรียนเจ้าหน้าที่ ) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมวิ่งเฉลิมพระเกียรติ

เอกสารแผ่นพับทำได้ดี มีการกำหนดการรับสมัครวันที่ ๕ ธันวาคม ตั้งแต่ ๑๓ - ๑๘ น.ที่บริเวณข่วงเมืองน่าน และวันอาทิตย์ ที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๕๒ เตรียมความพร้อมตั้งแต่ ๔ - ๐๕.๓๐ น.เริ่มวิ่งแข่งขันเวลา ๐๖.๐๐ น.  เอกสารแนะนำสถานที่กางเต้นส์ ที่ศูนย์บริการท่องเที่ยว จ.น่าน รร.จุมปีฯ รร.นันทบุรีฯ ลานกีฬาใต้สะพานพัฒนาภาคเหนือ และภายในบริเวณ รร.สตรีศรีน่น  ยังแนะนำโรงแรม ระบุเบอร์โทร เรียกว่าสามารถดูรายการต่าง ๆ และระบุว่า อบจ.ชมรมฯ จะอำนวยความสะดวกให้แก่ทุกท่านได้อย่างไรเป็นกิจกรรมดี ๆ  ควรทำกันต่อไป  เชิญชมภาพที่ได้ไปบันทึกมาได้ครับ

หมายเลขบันทึก: 318424เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2009 09:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ เห็นสนามแล้วอยากวิ่งแข่งด้วยจังเลยค่ะ

เมื่อก่อนเคยลงสนามมินิมาราธอนนับเหรียญแล้วประมาณ 30- มีถ้วยอีกไม่ถึง 10-

ไม่ได้ลงสนามมา 4-5 ปี แล้ว ชอบบรรยากาศการแข่งขันค่ะ

ขอบคุณที่คุณ nana เข้ามาทักทาย ชาวน่านยินดีต้อนรับครับ

การปล่อยตัวเริ่มขึ้นตั้งแต่เช้า วันที่ ๖ ธ.ค.๒๕๕๒ เวลา ๖ นาฬิกา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท