น้องกวาง (9 ขวบ) น้องกุ้ง ( 6ขวบ) ไปงานวันเกิดน้องพลอย


บังเอิญได้เจอ clip VDO ใน Youtube ที่ลูกสาวไปงานวันเกิดของเพื่อนเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว ก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของลูกสาวทั้ง 2 คน..ทำให้นึกถึงเรื่องราวหลายอย่างในครอบครัว แต่ก็ผ่านมาได้จนกระทั่งถึงวันนี้..

       เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา..หาข้อมูลเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาเพื่อเตรียมสอน  เปิดหาใน Youtube กลับไปเจอ VDO วันเกิดน้องพลอย (ลูกสาวอาจารย์จรัญ-อาจารย์วาสนา) อายุ 6 ขวบ อ้าว! มีกุ้ง+กวาง ตอนเด็กๆรวมอยู่ในกลุ่มด้วย..ลูกใครน๊า...ทั้งสองคนดูจะหนักไปทางการทานเป็นส่วนใหญ่ อยางอื่นไม่ค่อยสน

      ดู VDO แล้วตลกมาก..ด้วยวันเวลาที่ผ่านมา 6-7 ปี บุคลิกบางอย่างของลูกเปลี่ยนไปตามวัย 

       6-7 ปีที่แล้ว .......

       >>  หนูกุ้งเดินแบบวิ่ง เดินเหมือนกระโดด ชอบยืนเท้าสะเอว ขี้อาย รูปร่างผอมมาก..  และท่าทางยังเก้งก้าง เก้ๆกังๆ ท่าเดิน ท่านั่งเหมือนทอมบอย....ใน VDO เห็นบุคลิกเหล่านี้ของกุ้งทั้งหมด  ในตอนที่ 1 มาถึงก็เกาะรั้วประตูบ้านน้องพลอยแบบเขินๆ ตอนที่ 2 และ 3 ทานแบบสนุกสนาน เห็นท่านั่งชันเข่า ถือลูกชิ้นของน้องกุ้งทำให้นึกบุคลิกเดิมๆของลูก (ตอนนี้อายุ 13  หนัก 57  สูง 159  เลดี้ขึ้นบ้าง ) 

       >>  ส่วนหนูกวางก็นิ่มนวลซะ..ใน VDO ตอนที่ 1 ไม่เห็นน้องกวาง  คงไปไม่พร้อมกับน้องกุ้ง ในตอนที่ 2-3 เห็นน้องกวางผมเปียก หวีผมเรียบแปล้ เหน็บข้างหู    นั่งพับเพียบเรียบร้อยไม่ขยับเขยื้อน  น่าจะขยับยากเพราะจ้ำม่ำขนาดนั้น.... สมญานามน้องๆ เรียก "อ้วน-ดำ" (ตอนนั้นหนังเรื่องแฟนฉันกำลังดัง..) พี่กวางก็ไม่โกรธ..(ตอนนี้อายุ 16  หนัก 65  สูง 167   สวยเข้มเหมือนสาวอินโดฯ..โกรธง่าย ไม่ค่อยนิ่มนวลเหมือนก่อน ขยับตัวง่าย เผลอๆก็..แม่..พ่อ..กวางขอไป..คือจะมีกิจกรรมตลอด)

      ขออนุญาต load เก็บไว้ทั้ง 3 ตอน เพราะต่อไปคงเป็นประวัติศาสตร์หาดูได้ยาก

     (ขอบคุณอาจารย์จรัญ คุณพ่อน้องพลอยที่นำ VDO นี้ไว้ใน Youtube)

  ตอนที่ 1  http://www.youtube.com/watch?v=eX1_gQfOJt0

  ตอนที่ 2 http://www.youtube.com/watch?v=utZLEzmvyV0

  ตอนที่ 3 http://www.youtube.com/watch?v=w4Q29N-Snzw

หมายเลขบันทึก: 316446เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2009 08:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท