Fun Theory


Fun Theory

เป็นเว็บที่ขอแนะนำครับ ผมเอาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับสอน Appreciative Creativity and Innovation ที่ MBA มข เทอมหน้าครับ

 

http://www.thefuntheory.com/

คำสำคัญ (Tags): #appreciative inquiry#creativity
หมายเลขบันทึก: 314145เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2009 13:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมชอบมากเลยครับ อาจารย์

ทั้งเรื่อง บันได แป้นเปียโน

เรื่อง ถังขยะที่ทุกๆคนอยากทิ้งขยะ

ผมกำลังคิดจะเปิดตัว อีกชมรมครับ

Appreciative Innovation Club ควบคู่ไปกับ

Appreciative Business Consultanat Club ครับ

แบบว่า จัดประกวดดีไหมครับ ทุกมหาลัย

เอาแบบ แก้ปัญหา สังคม โดย Fun Theory

แล้ว บริษัทไหนสนใจจะเอาไปใช้งาน ก็เสนอ ผู้คิดค้นไปทำ Project นี้เลย

มันจะ Over ไปไหมครับ

ไม่เวอร์หรอกคุณม่อน เอาเลย

ใช้คำว่า Appreciative Innovation ก็พอ

วันนี้อ. ภิญโญ ได้เปิดให้ผมดูครับ ผมชอบมากๆฮะ ถ้าคุณม่อนทำล่ะก็ผมขอเป็นหนึ่งในสมาชิกนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท