ไดอารี่น้อย "เรียนรู้บล็อค"


บันทึกช่วยจำ
ขออนุญาตชะแว็บเข้ามาใช้บล็อคเพื่อเป็นบันทึกช่วยจำของหนูเคเอ็มหน่อยนะคะ
ตอนนี้ได้รับบริการอินเตอร์เน็ตจาก "ห้องปฏิบัติการศูนย์คอมพิวเตอร์" ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ จ.ปทุมธานี
ขณะนี้นั่งเรียนรู้เรื่องของการที่จะทำอย่างไรให้เราสามารถประชาสัมพันธ์ข่าวและเรื่องราวที่สำคัญให้อยู่ทางด้านขวามือของ บล็อค  คือ เมื่อเปิดบล็อคชุมชน เข้ามาแล้วสามารถเห็นข่าวประชาสัมพันธ์ได้เลย อย่างเช่นบล็อคของคุณ "ชายขอบ" ที่เมื่อเปิดแล้วสามารถลิงค์เข้าไปฟังเพลงได้เป็นต้น อันนี้ท่านผู้รู้ท่านใดทราบวิธีเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันหน่อยนะคะ

อีกเรื่องหนึ่งก็คือ กำลังจัดการบล็อค สมัครบล็อคเข้าร่วมชุมชน ชวนเชิญบล็อคเข้าร่วม จัดการลิงค์บล็อค และต่าง ๆ อีกสัพเพเหระเรื่องบล็อค (วันที่ 1-2 มิ.ย.นี้ ที่ มวล.มีการอบรมเรื่องบล็อค ต้องสมัครเข้าร่วมเรียนรู้ด้วยแล้วหล่ะคะจะได้ถามในสิ่งที่สงสัยและต้องการที่จะทำให้ได้)

ชะเง้อมองไปทางพี่ภีม ก็หนีไม่พ้นเรืองบล็อคเหมือนกันคะ นั่งอ่านบันทึกของหลาย ๆ ท่านในชุมชนและเช็คอีเมลล์ ติดตามข่าวสาร หลังจากลงพื้นที่ มาวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่มีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ (พี่ภีมยังมอบหมายให้ดำเนินการงานอีกหลายเรื่องเลยคะ แต่ บ่ ต้องกลัว บันทึกไว้หมดแล้ว และจะทยอย ปฏิบัติให้แล้วเสร็จเรื่อย ๆ คะ)

ส่วนหนูเคเอ็มคู่แฝดอีกคนกำลังบันทึกเรื่องราวลงพื้นที่ให้อ่านกัน เอ้า...ร่วมด้วยช่วยกัน จะได้เสร็จเร็ว ๆ (จะได้กลับไปนอนๆๆๆๆๆ 5555)

แค่นี้ก่อนนะคะ จัดการเรียนรู้บล็อคต่อ คะ
หมายเลขบันทึก: 31186เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2006 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท