ขอขอบคุณจากใจ


ครอบครัวเอเอฟเอสกำแพงเพชร

เอเอฟเอสเขตกำแพงเพชร จัดงานเลี้ยงขอบคุณแด่ท่านประธานเอเอฟเอสเขตฯ ดร.สมปอง  สมนักพงษ์ และผู้ที่ช่วยสนับสนุนงานเอเอฟเอสเขตอีก ๓ ท่าน คือคุณครูทวีศักดิ์  รักษ์ชน  คุณครูกัลยา  พบที่พึ่งและรองผอ สพท.กำแพงเพชร เขต ๑  นายเทียนฉาย  ประสานสิน ในโอกาสเกษียณอายุราชการและเกษียณก่อนกำหนด  รวมทั้งเลี้ยงส่ง ๒ สาว MS Li Wen Wen จากประเทศจีน  และ MS. Maica Accorinti จากประเทศอาร์เจนติน่า  ที่จะต้องเดินทางกลับประเทศเพราะสิ้นสุดโครงการ

              

                

               
               
   บรรยากาศงานเลี้ยงเป็นกันเองแบบเรียบง่ายสไตล์เอเอฟเอส  เชิญคณะกรรมการที่ปรึกษาเอเอเฟเอสเขตกำแพงเพชร / ผู้สนับสนุนงานเอเอฟเอสเขตฯ ครอบครัวอุปถัมภ์ของ ๒ สาวและครอบครัวอุปถัมภ์ของ Johannes /  May / Rebeca / Yan และ IF จากประเทศเยอรมนีและประเทศเบลเยี่ยมมาร่วมสังสรรค์  เรียกว่าเป็นงานสังสรรค์ครอบครัวเอเอฟเอสกำแพงเพชร

        

        
  
ดร.สมปอง  สมนักพงษ์ ให้การสนับสนุนกิจกรรมงานเอเอฟเอสอย่างดีเยี่ยมมา ๘ ปี  มีการพัฒนางานขึ้นเป็นลำดับ จนได้รับการยอมรับจากชุมชนและสังคม ท่านกล่าวว่ายินดีที่จะช่วยงานเอเอฟเอสต่อไปหากได้รับเชิญ 

             
 
คุณครูทวีศักดิ์  รักษ์ชน ช่วยงานเอเอฟเอสมานานหลายสิบปี โดยช่วยสอนศิลปะให้กับนักเรียนและครูผู้ช่วยสอน ชาวต่างชาติ  กล่าวด้วยความผูกพันว่า หากมีสิ่งที่จะช่วยได้ก็ยินดี

            

 คุณครูกัลยา  พบที่พึ่ง ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้งานเอเอฟเอสดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย มาหลายสิบปี เช่นกัน ด้วยความรักและผูกพันจึงรับปากว่ายินดีจะช่วยงานต่อไป
                            
              
         
รองผอ สพท.กำแพงเพชร เขต๑ นายเทียนฉาย  ประสานสิน ช่วยงานในตำแหน่ง รองประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาเอเอฟเอสเขตฯ ตั้งแต่เริ่มแรกที่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการ  เป็นกำลังสำคัญของการพัฒนางานเอเอฟเอสเขตกำแพงเพชร กล่าวขอบคุณที่เอเอฟเอสเขตฯให้โอกาสมาช่วยงาน รู้สึกว่าตนมีคุณค่าที่ได้ทำประโยชน์และยินดีที่จะช่วยงานในตำแหน่งเดิมต่อไป 

             

   MS. Li Wen Wen กล่าวคำอำลาอย่างอาวรณ์ และผูกพัน 

        

       MS. Maica Accorinti กล่าวเพียงสั้นๆว่าขอบคุณ และงานนี้ MS. Irin คู่แฝดของเธอซึ่งเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนโครงการเดียวกัน ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาร่วมงานด้วยและจะเดินทางกลับประเทศพร้อมกัน 

 

คุณทรงวุฒิ  จงมีความสุข ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาเอเอฟเอสเขตฯ  ได้มอบของที่ระลึกและกล่าวขอบคุณ 



 ดร.สมปอง  สมนักพงษ์ มอบของที่ระลึกให้กับ ๒ สาว



งานเลี้ยงขอบคุณและเลี้ยงส่งครั้งนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ท่ามกลางบรรยากาศของมิตรภาพที่ดี โดยได้รับความร่วมมือ-ร่วมใจจากคุณครูหลายๆท่าน สำนักงานหลายๆฝ่ายและคณะครูของกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศฯ ขอขอบคุณจากใจ มา ณ โอกาสนี้ค่ะ
 
 

      

 

หมายเลขบันทึก: 310995เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2009 00:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท