โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย


ฤทธิยะวรรณาลัย ประถม

 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย อยู่ในเขตสายไหม มีอยู่ด้วยกัน 4 โรงเรียน(ชื่อเหมือนกัน)

1.โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย มัธยม

2.โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2  (เป็นมัธยม)

3. โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ประถม  ............(โรงเรียนที่ครูจาสอนอยู่ค่ะ)

4. โรงเรียนอนุบาลฤทธิยะวรรณาลัย

         โรงเรียนของครูจาเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษา เปิดสอนตั้งแต่อนุบาล ถึง

ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  เป็นโรงเรียนในสังกัดของกรุงเทพมหานคร

 

                                 นักเรียนสนุกกับการเีรียนงานบ้าน

 

 

                                          สนุกกับการเรียน

                                                การเลือกซื้ออาหาร

 

บทบาทสมมุติ

หมายเลขบันทึก: 310979เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2009 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

ครูสอนดีค่ะ ใจดีอีกต่างหาก 555

ขอบใจที่ชม

บอกชื่อครูมาบ้างก็ได้นะ

คิดถึงครูจาครับ ชื่อยังติดปากถึงทุกวันนี้

เรียนกับครูเมื่อสิบปีที่แล้วครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ธรรมศาสตร์

ถ้าว่างจากการเรียนผมจะแวะไปหาครูนะครับ

สวัดดี คร่าครูจา

หนูย้ายโรงเรียนแล้วนะคะ

*--*

เพชราพรรณ แก้วเขียว

ขอให้ครูมีความสุขใน่วงปิดเทอมนะครูจา

หวังว่ายังจำหนูได้นะครูจากนิว

เพชราพรรณ แก้วเขียว

รักครูเสมอค่ะ

ไปประชุมผู้ปกครองจะต้องใส่ชุดอะไรไปอ่ะคะ

                    ชุดสุภาพค่ะ

 

                                              

 

 

 

 

 

 

                                              

ชุดอะไรก็ได้เเต่ให้สุภาพใช่มั๊ยคะ (จำเป็นต้องชุดนักเรียนรึเปล่าคะ)

ไม่ทราบว่า โรงเรียนผ่านการประเมินของ สมศ. รอบสอบ หรือไม่ครับ

พอดีว่าผมอยากไปฝึกสอนที่นั่นครับ

การประเมินรอบสองน่ะครับ

                                   

 

                                       

 

                             โรงเรียนกำลังรอรับการประเมินอยู่ค่ะ 

                       ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ  ขอบคุณที่ให้ความสนใจโรงเรียนของครูจา

  แต่จะเลือกฤทธิยะไหนกัน  มัธยม1  มัธยม2  หรือประถม

 

คุณคูรจารุณีใจดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

สวัสดีค่าครูจา เพื่อนหนูบอกให้เข้ามาตั้งหลายครั้งแล้วก็ได้เข้ามาตอนนี้แหละตอนนี้หนูอยู่ห้อง5/8 แล้วเพื่อนหนูบอกว่าครูใจดีค่ะ

อยากทราบว่า โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ประถม ที่คุณคูรจาสอนอยู่ รับเฉพราะเด็กในเขตหรือเปล่าค่ะ ตอนนี้บ้านอยู่ ลำลูกกาคลองสี่ อยากจะให้ลูกเข้า ป.1 ไม่ทราบว่าจะเข้าได้หรือเปล่าค่ะ ช่วยตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทิพวรรณ

         กรุณาติดต่อฝ่ายธุรการโรงเรียนจะสะดวกกว่าค่ะ

             02-531-4608   โทรสาร  02-523-3447

 

                          

 

อยากทราบว่าเด็กนอกพื้นที่นี่ ต้องสอบเข้าใช่มั้ยค๊ะ แล้วเด็กในพื้นที่นี่ต้องอยู่เขตไหนบ้างค๊ะ แล้วเสียค่าเทอมรึป่าวค๊ะ

ดิชั้นจะพาลูกชาย 2 คน ไปสมัครปีหน้านะคะ ตอนแรกว่าจะย้ายเทอมหน้าแต่กลัวลูกปรับตัวไม่ทันนะคะ

ดีค่ะคูนจาหนูอยู่ป.5/15เลขที่19น่ะค่ะอิอิ^^

ดารัตน์ อภัยบริรัตน์

สวัสดีค่ะ ครูจา มีข้อสงสัยสอบถามหน่อยนะคะ

ฤทธิยะระดับประถม ห้องภาษาอังกฤษและห้องคิงส์ ห้องควีน รับอย่างไรคะ และมีวิธีสอบอย่างไรค่ะ

และพอเข้าเรียนแล้วถ้าได้อยู่ห้องทั้ง 3 ห้องแล้ว จะมีเปลี่ยนแปลไปอยู่ห้องอื่นตอนเรียนหรือไม่คะ

(ปัจจุบันลูกเรียนอยู่ อ.3 อนุบาลฤทธิยะค่ะ จะเข้าประถมปีหน้าค่ะ)

ขอบคุณมากค่ะ

ครูคุมสอบหนูครูใจดีมากเลย ครูคงจะเหนื่อยที่พวกหนูคุยกันเยอะ

มีรูปอีกไหมค่ะหนูอยากดูหนูเคยเป้นเด็กที่มาก่อนค่ะ

ขอรูปเด็กป5นะค่ะ

สวัสดีค่ะครูจา คือหนูอยากรู้ว่า ด.ช.องศา ชูภู่

ยังเรียนอยู่รึเปล่าค่ะ

ถ้าเขาเรียนอยู่ไม่ทราบว่าเขาเรียนอยู่ห้องไหนค่ะ

ดื้ออออออออออรึเปล่าค่ะ ถ้าเขาเกเรหรือเกเรียนครูจาช่วยอบรมเขาด้วยนะค่ะ

เขาชอบร้องเพลงตอนอยู่ป4/8เขาชอบจับกลุ่มคุยกันแล้วก็ร้องเออกับบบบบบบบบ

อ๋อ ด.ช.สิทธิศักดิ์ จุ้ยม่วงสี เนี่ยแก๊งหนี้เรียนแก๊งใหญ่เลยนะค่ะ

อยู่ป4/8หนี้เรียนประจำมีหนู ด.ญ.นัภสร ด.ญ.กัลยากร ด.ญ.เบญจทิพย์ ด.ญ.ลัดดาวัน

ช่วยกันจับจับส่งมาครูเป๊ยกท่านก็ให้อาภัย

ครูขาหนูไม่อยู่แล้วฝากดูเเลเพื่อนนนนนนนนเเทนหนูด้วยนะค่ะ หนูเป็นห่วงพวกเขาน่ะค่ะ

เรียนอยู่เมืองนอกค่ะ ชั้นป5ปีที่แล้วอยู่โรงเรียนนั้นแหละค่ะ

จากสิดเก่า ด.ญ.พีรญา ยี่สุ่น "เจนนี่'' อิอิอิอิอิอิ

ฝากบอกเขาด้วยนะค่ะว่า '' หนูรักและคิดพวกเขาเสมอรักนี้ไม่มีลืม ''

พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีมากและจะเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ตลอดไปถ้าหนู

ว่างงงงงงงงงถ้ากลับเมืองไทยจะไปเยี่ยมนะค่ะ

รักโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยตลอดกาลลลลลลลลลลลลลลลลล

สวัสดีอีกครั้งค่ะครูจา

ตกรงเพื่อนหนูยังเรียนอยู่รึเปล่าค่ะ

ครูขาถ้าครูรู้จักเพื่อนหนูคนไหนบอกหนูด้วยนะค่ะ

คิดถึงโรงเรียนฤทธิยะวรรรณาลัยจัง

อยากกลับโรงเรียนจัง

อยู่ที่นี่เรียนเยอะมากเลยค่ะ

คิดถึงโรงเรียนฤทธิยะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ครูงานยุงรึเปล่าค่ะครู

เดี๋ยวนี้ครูไม่ค่อยตอบข้อความเลยค่ะ

ไม่ทราบว่าคณุครูฉวีวรรณท่านกระเสียนรึยังค่ะ

โรงเรียนเรายังมีเห้าอยู่เยอะรึเปล่าค่ะ

ตอนหนูอยู่มีเด็กต่อยกันเพราะแย่งผู้หญิงด้วย

ครูขาครูให้การบ้านเด็กห้องหนูเยอะๆๆๆนะค่ะ

จะได้ไม่ติดนิสัยขี้เกลียดเหมือนเดิม

โดยเฉพาะผู้ชายค่ะให้เยอะะะะะะะะะะะะะะะะ

สวัสดีคะคุณครูขอปรึกษานะคะหนูต้องการอยากลูกชายมาเรียนที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยนะคะเขาเป็นเด็กที่เรียนดีมาตั้งแต่อนุบาลแต่ขึ้นป.4 เกรดเฉลี่ยลดลง 3.08 เพราะเจอเพื่อนที่ไม่ตั้งเรียนมากเลยพลอยตามกันตอนนี้คุมตลอดเวลาต้องการไปเข้าป.5ที่นั้นพอจะมีที่ว่างหรือเปล่าคะ  0863060430และ0840940022



อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท