หอศิลป์กรุงเทพ(ภาพของพ่อ)


ผมขอแนะนำสถานที่เที่ยวที่ควรจะไปในกรุงเทพนะครับ เป็นหอศิลป์ของกรุงเทพ ผมรับประกันเลยว่าได้รับความรู้อย่างแน่นอนครับ

เรื่อง  หอศิลป์กรุงเทพ(ภาพของพ่อ)

      

 

    ผมขอแนะนำสถานที่เที่ยวที่ควรจะไปในกรุงเทพนะครับ เป็นหอศิลป์ของกรุงเทพซึ่งผมได้ไปเที่ยวมา2ครั้งแล้วมันมีเรื่องน่าประทับใจหลายๆเรื่อง แต่ครั้งล่าสุดที่ผมไปมานี้ ผมประทับใจกว่าครั้งที่แล้วอีก เพราะครั้งนี้ ผมได้ไปดู งานที่ชื่อว่า ภาพของพ่อ  ดูชื่อแล้วผมคิดว่าทุกๆคนก็น่าจะรู้ ว่าหมายถึงในหลวงของเรา และไม่ได้มีแค่ภาพวาด แต่ยังมีรูปถ่าย รูปปั้น และอีกมากมาย

      ก่อนอื่นผมขอพูดเรื่องของรูปภาพ และสิ่งที่นำมาจัดแสดงในงาน รูปในงานก็มีประมาณ20รูป มีรูปของศิลปินต่างซึ่งวาดได้ประทับใจหลายรูปแต่รูปที่ผมชอบที่สุดคือรูปที่พี่ที่เป็นคนพาชมงานเขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีคนดูเพราะเห็นว่ามันเป็นรูปที่เป็นแค่วาดโครงไม่ค่อยสวย แต่พี่เขาบอกว่ามันเป็นรูปที่ในหลวงเป็นแบบให้วาดเองเลย

และอีกรูปที่ผมประทับใจเป็นการจัดแสดงของหอศิลป์เองซึ่งเป็นรูปถ่ายพระราชกรณียกิจที่สำคัญของพระองค์แล้วมีกระจกล้อมรอบทำให้เหมือนกับพระราชกรณียกิจไม่มีวันสิ้นสุด

       เรื่องต่อมาที่ผมจะเขียนคือข้อดีของหอศิลป์กรุงเทพข้อดีของหอศิลป์มีมากมายแต่ที่ดีที่สุดนั่นก็คือ หอศิลป์นี้มีไกด์นำเที่ยวและอธิบายเรื่องต่างๆความหมายเกี่ยวกับรูปภาพทำให้เราได้รับความรู้ไปด้วยไม่ใช่แค่ได้ดูและในงานมีรูปมากมายและเป็นรูปที่มีความหมายดีๆทั้งนั้นส่วนข้อเสียผมคิดว่าแทบไม่มีเลย

  นี่เป็นรูปที่ผมถ่ายกับพี่ที่เป็นไกด์ผมขอขอบคุณพี่ที่ให้ความรู้แก่ผมมากคร้าบบบ

     ผมขอแนะนำและเชิญชวนให้ทุกคนไปที่นี่นะครับงานต่อไปที่เขาจะนำมาจัดแสดงถ้าผมจำไม่ผิดจะเป็นการแสดงงานของชาวญี่ปุ่นจะเป็นหุ่นยนต์แต่ถึงอย่างไรถ้าไม่มีงานต่อให้ไปผมรับประกันเลยว่าได้รับความรู้อย่างแน่นอนครับแล้วแต่ถ้าเราไปนานเราจะได้ความรู้มากแต่ถ้าเราไปมีเวลาน้อยเราอาจได้ความรู้น้อยแต่รับรองว่าได้ความรู้ครับ

หมายเลขบันทึก: 309416เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2009 11:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ น้องนนท์

ยอดเยี่ยมเลยครับ วันหน้าป้าอ้นคงต้องหาโอกาสชวนแก๊งของป้าแวะไปชมบ้างแล้ว นนท์ช่วยเป็นไกด์ได้มั๊ยครับ?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท