วันแรกของการหยุดพักผ่อน


วันแรกของการหยุดพักผ่อน

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผมทำงานทั้งหมด 7 วันไม่มีวันไหนได้หยุด เพราะวันธรรมดาก็สอนนักศึกษาภาคปกติ วันเสาร์อาทิตย์ไปสอนนักศึกษาตาศูนย์การศึกษาซึ่งมหาวิทยาลัยเปิดไว้หลายแห่ง วันนี้นับว่าเป็นแรกของการหยุดพักผ่อนของผม

แต่พอตอนเช้าภรรยาบอก ต้องออกไปคุมสอบที่มหาวิทยาลัย ผมเลยจำเป็นต้องเลี้ยงลูกสาววัย 7 เดือน ครับ

แต่ก็ดีใจนะครับที่วันนี้ลูกสาวผมไม่ต้อง ให้พี่เลี้ยงมาเลี้ยง เพราะวันนี้ผมเลี้ยงเอง ไม่ว่าจะยังไงนะครับ ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายดีครับ การเลี้ยงเด็กออ่น วัย  7 เดือน ตอนนนี้ลูกสาว

นอนหลับ ผมมานั่งเขียนบัณทึกครับ ลูกสาวผมชอบดูดนิ้วไม่รู้ว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรดี ใครมีวิธีก็แนะนำผมหน่อยนะครับ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ข้าวขวัญ
หมายเลขบันทึก: 304700เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2009 09:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนปลายกันยายนที่ผ่านมาได้หยุดพักผ่อนและคิดว่าจะเขียนเรื่องการหยุดพักผ่อนหลังจากทำงานมานานๆ เหมือนกัน พอเห็นหัวข้อนี้เลยเข้ามาทักทายดู

เด็กวัยเจ็ดเดือน่าจะเล่นอะไรได้บ้างแล้ว การที่เด็กดูดนิ้ว อาจเพราะรู้สึกมันเขี้ยว ลองหาตัวกัด ด้านนอกเป็นพลาสติก ข้างในเป็นน้ำมาให้เด็กลองกัดแทน เวลาเราบีบดูจะนุ่มๆ เหนียว มีขายทั่วไปที่ของใช้สำหร็บเด็ก ปลอดภัยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท