CaSNoVa MeMoRy


สุดท้ายคลาสโนว่าก้อทำกับภรรยา เพื่อภรรยา

1.จิตใจที่กล้าหาญกับรสนิยมของนักปราชญ์ แสงจันทร์ที่ส่องนอกหน้าต่างกับเหล้าที่ส่งกลิ่นหอม เพื่อนที่รู้ใจกับรอยยิ้มของหญิงสาวที่สวยราวกับหิมะเป็นกฏคลาสโนว่าที่ต้องรักษา

2.ในโลกอันแสนกว้างใหญ่ ครึ่งหนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิงและครึ่งหนึ่งในนั้นก็ยังไม่มีเจ้าของ ทุกอย่างแขวนอยู่บนความพยายาม คุณก็สามารถเป็นคลาสโนว่าได้

3.เป็นมิตรเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงที่ไม่มีโอกาสพบเป็นครั้งที่สองด้วยแล้วยิ่งต้องเป็นมิตรมากกว่าเดิม

4.อย่าปฏิเสธคำขอร้องของผู้หญิง ผู้หญิงจะอ่อนแอต่อผู้ชายที่อ่อนโยนมากกว่าผู้ชายที่แข็งกร้าวและท้ายที่สุด ผู้หญิงจะถูกใจผู้ชายที่ใจดีและยอมรับฟังพวกหล่อน

5.เคารพนับถือผู้ใหญ่ถ้าทำให้คนรอบข้างเป็นพวกของเราได้ หล่อนจะเดินตามมา ไม่ได้มีเพียงแผลกลยุทธ์ตีลงล้อมเท่านั้นที่จำเป็นในการต่อสู้

6.บางครั้งผู้หญิงฉลาดก็ต้องรู้จักเป็นผู้เล่น ยิ่งพบบุคลิกจริงๆของผุ้ชายมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องรู้จักเป็นผู้เล่นมากเท่านั้น แต่ทั้งหมดต้องอยู่บนเส้นทางของความซื่อสัตย์

7.มิตรภาพของพวกผู้หญิงจะส่องแสงมากขึ้น ต่อหน้าผู้ชายของเพื่อน รอยยิ้มเหล่านั้นซ่อนความห่วงใยที่ลึกลับ พร้อมทั้งประเมินค่าอย่างเฉียบขาด จะพลาดแม้แต่นิดเดียวไม่ได้เลย

8.เข้าใจสเป็คผู้ชายของหล่อน รักษาข้อดีต่อไป ตัดข้อเสียให้น้อยลง ในที่สุดชาสยในฝันก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเรา

9.คลาสโนว่าที่แท้จริงเป็นผู้ชายเที่ยวและใช้เงินเก่ง นั่นเป้นสิ่งที่ใครๆก็รู้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป คำศัพท์ที่บรรยายความเป็นตัวเขากลับกลายเป็นกับภรรยา เพื่อภรรยา ด้วยกันตลอดไปและตลอดเวลา

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30409เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2006 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 09:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท