เดินตาม...


 

ชีวิตในมหาวิทยาลัย  มีทั้งสนุก  สุข  เศร้า  คละเคล้ากันไป  แต่มันก็ดีที่ช่วยทำให้เราเข้มแข็งขึ้น  รู้จักการใช้ชีวิตมากขึ้น  โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น...

4 ปี  ในรั้วมหาวิทยาลัยไม่ใช่เรื่องง่าย  แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก  ที่จะเดินตามความฝัน  จากสายที่เรียนมา  " โปรแกรมเมอร์ "  คือสิ่งที่ตั้งใจจะเป็นหลังจากสำเร็จการศึกษา  แต่ชีวิตคนเราใช่ว่าจะเป็นดังอย่างที่หวัง  ตั้งใจ  เสมอไป  จาก " โปรแกรมเมอร์ " กลับกลายมาเป็น  " หมอคอมฯ "  เพราะอะไร ?...

เพราะจิตใจของเรา  เพราะเราคิดว่า  " หมอคอมฯ " เป็นสิ่งที่เหมาะกับนิสัยของเรามากกว่า สบายๆ ไม่ต้องมีเวลาเข้ามาบังคับและที่สำคัญที่สุด  เรา รัก ที่ จะ  เป็น หมอ  คอมฯ

 

........  หนึ่งทาง  สร้างฝัน  ...........

คำสำคัญ (Tags): #ปัจจุบัน
หมายเลขบันทึก: 301767เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2009 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาเยี่ยม อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท