โอ้ว...แม่เจ้า เป้ย-แอนนา แนบชิดสุดสยิว


หนังออนไลน์,ดูหนังออนไลน์,moviesออนไลน์,ดูหนังonline,ดูหนัง,ดูหนังผ่านเน็ต

โอ้ว...แม่เจ้า เป้ย-แอนนา แนบชิดสุดสยิว


หนุ่มๆ คนไหนได้เห็นภาพเซ็ตนี้คงต้องถึงกับปาดเหงื่อ ก็เมื่อสองสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณี” และ แอนนา รีส ออกลีลาแนบชิดสนิทสนมกันซะขนาดนี้ แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าสองสาวจะเปลี่ยนแนวแต่อย่างใด เพราะนี่คือฉากหนึ่งในหนังสุดผวาเกรดเอบวก มหา’ลัยสยองขวัญ ที่รวมเอาตำนานสุดเฮี้ยนของสถาบันการศึกษาชื่อดัง ที่ถูกเล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่น มาสร้างเป็นหนังที่นิสิตเก่าและใหม่ทุกคนไม่ควรพลาด


ผลงานการ แท๊คทีมความหลอนโดยผู้กำกับดูโอมากฝีมืออย่าง บรรจง สินธนมงคลกุลและมือตัดหนังผีอันดับต้นๆของเมืองไทย “สุทธิพร ทับทิม” ซึ่งนอกจากจะได้สาวเป้ยกับสาวแอนนาแล้ว ยังได้นักแสดงวัยรุ่นอย่าง หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จ๊ะ-อธิศ อมรเวช ซึ่งฉากสุดสยิวนี้เป็นเรื่องราวที่เป้ยและแอนนาต้องแสดงออกถึงความเป็น เพื่อนรักกัน ก็เลยเล่นกันซะน่ารักน่าหยิก แต่อาจทำให้หนุ่มๆ หายใจไม่ทั่วท้องกันได้ ซึ่งเป้ย-ปานวาด พูดถึงการถ่ายทำในฉากนี้ว่า



“ก็ ฉากนี้ผู้กำกับพี่จงพี่จักรก็ให้เป้ยกับแอนนาแสดงออกถึงความสนิทกัน แบบว่าเป็นเพื่อนรักกันน่ะค่ะ ก็เลยมีหยอกล้อเล่นกันตามประสาผู้หญิง ร่วมงานกับแอนนาก็ไม่มีปัญหาเลย แอนนา เป็นน่ารัก ขี้เล่นเหมือนกัน เวลาอยู่ในกองก็มีเรื่องสนุกๆ มาคุยกัน ก็เลยสนิทกันเลยค่ะ อย่างถ่ายฉากนี้ก็เลยไม่เกร็งกัน คนดูจะได้เชื่อว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”


ทาง ด้านนักแสดงสาวลูกครึ่ง แอนนา รีส ที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์คุณภาพอย่าง ฟ้าทะลายโจร และ ปืนใหญ่จอมสลัด ก็พูดถึงการได้มาร่วมงานกับเป้ยเป็นครั้งแรกว่า


“คือในเรื่องเนี่ย ได้ร่วมงานกับพี่เป้ยเป็นครั้งแรก คือก่อนหน้านี้แอนนาก็ชอบพี่เขามาอยู่แล้วนะ คือชอบตอนที่พี่เขาเล่นสงครามนางฟ้า พอได้มาร่วมงานกันก็สบายใจ ถึงแม้ว่าพี่เป้ยจะโตกว่า แต่เวลาทำงานพี่เขาจะเป็นกันเอง ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้สึกดีไม่เกร็ง เพราะพี่เป้ยเป็นคนตลกๆ สนุกสนาน ก็ดีใจที่ร่วมงานกับพี่เป้ยค่ะ”


มาร่วมกันสัมผัสความน่าสะพรึง กลัวระดับเอบวกให้ทุกคนต้องขวัญผวาจนไม่กล้าเข้ามหา’ลัย หรือถ้าใครยังกล้าลองดีอาจต้องจ่ายค่าหน่วยกิจเข้ามหา’ลัยนี้ด้วยเลือดเท่า นั้น ! มหา’ลัยสยองขวัญ 22 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ดูหนังออนไลน์

หนังออนไลน์

หนัง

ดูหนังฟรี

หนังใหม่

หมายเลขบันทึก: 298427เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2009 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 19:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท