WHAปี53 ( 1 ) รายชื่อผู้สมัครเพื่อคัดเลือกผู้แทนกรมควบคุมโรคในการเข้าร่วมประชุมสมัชชาองค์การอนามัยโลก(WHA)ครั้งที่63/2553


8-9-52

จำนวนผู้สมัครเป็นผู้แทนกรมควบคุมโรคในการเข้าร่วมประชุมสมัชชาองค์การอนามัยโลก(WHA) ครั้งที่ 62หลังจากการแจ้งเวียนให้สมัครมีทั้งหมด 9คน  มีดังนี้ค่ะ

1.นายนิรุติ นิรุติธรรมธรา  นักวิชาการการเงินและบัญชีชำนาญการ กองคลัง

2.นายเฉวตรสรร นามวาท นายแพทย์ชำนาญการพิเศษสำนักระบาดวิทยา

3.นางนลิณี วงศิวะโรจน์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักระบาดวิทยา

4.พญ. เบญจวรรณ ระลึก นายแพทย์ชำนาญการ สำนักโรคเอดส์ วัณโรค และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

5.ดร. นลินี ศรีพวง นวช.ชำนาญการ สำนักโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม

6.ดร.สร้อยสุดา เกสรทอง นวช.ชำนาญการ สำนักโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม

7.ดร.ศิรินภา จิตติมณี นวช.ชำนาญการ  สำนักวัณโรค

8.นส.เกสร แถวโนนงิ้ว นวช.ชำนาญการพิเศษ  สคร.ที่6 จ.ขอนแก่น

9.2.นายไพโรจน์เสาน่วมนายแพทย์ชำนาญการ สคร.ที่ 8 จังหวัดนครสวรรค์

 

ทางโครงการTMจะต้องเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมให้ความรู้น้องๆที่จะสมัครไปเจนีวาเพื่อร่วมประชุมWHAซึ่งเป็นโครงการของWHO      ( The Health Assembly is the annual meeting of the World Health Organization's (WHO) 193 Member States and it is the supreme decision-making body of WHO. The Health Assembly sets the policy for the Organization and approves the budget) 

ทางกรมควบคุมโรคได้นำโครงการนี้เป็นการฝึกน้องๆให้ไปเข้าร่วมประชุมเพื่อพัฒนาความรู้ทางด้านภาษา   การสื่อสาร   ระบบสาธารณสุข   การเจรจาต่อรองระหว่างประเทศ   การทำงานเป็นทีม   บทบาทของประเทศไทยในสังคมโลก 

น้องๆที่ส่งใบสมัครบางส่วนต้องไปสอบภาษาอังกฤษที่สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการ ในวันที่18กย. 52 ยกเว้นคนที่ผ่านหลักสูตรต่างประเทศ   ในปีนี้ต้องไปสอบ6คนค่ะ   

 หลังจากนั้นจะต้องทดลองทำการบ้านการส่งคณะทำงานที่กรมตั้งขึ้นภายในหนึ่งสัปดาห์โดยมีการจัดอบรมให้ความรู้หนึ่งวัน          ทำBARก่อนไปหนึ่งครั้งและหลังจากกลับจากประชุมจะทำAARอีกหนึ่งครั้ง      ในระหว่างนี้ก็ต้องเข้าร่วมกิจกรรมกับทีมของกระทรวงสาธารณสุข

      เมื่อได้ผลกรรมการจะนำเสนอคณะทำงานTMเพื่อตัดสินว่าให้ใครไปในปีนี้ค่ะ

ปีนี้มีอาชีพแปลกๆจากเดิมเช่นจากกองคลังค่ะ

หมายเลขบันทึก: 295787เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2009 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 01:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท