.:: C๏mmU ❤ W☻nderC๏mp๏$t ::.
เด็กนิเทศศาสตร์บูรณาการ communication เรียนรู้การทำปุ๋ยหมัก

เก็บตกเกี่ยวกับการตะลุยแดนปุ๋ยหมัก


เก็บตก
สวัสดีเพื่อนชาว gotoknow ทุกๆคนเลยนะค่ะ ^^
พวกเราได้ดำเนินการทดลองทำปุ๋ยหมักขึ้นมาเองก็หลายสัปดาห์แล้ว เริ่มใกล้ความจริงขึ้นมาแล้วนะค่ะ ขอให้เพื่อนติดตามกันต่อไปจนจบให้ได้นะค่ะ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะค่ะ
ในวันนี้พวกเราจะมาเล่าเรื่องของการเดินทางไปทดลองทำปุ๋ยหมัก คืออยากจะบอกเพื่อนๆว่า การเดินทางแต่ละครั้งนี่คือ ตะลุยกันจริงๆอ่ะ พวกเราต้องไปพลิกกลับกองปุ๋ยหมักกันถึงอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ซึ่งพวกเราก็ต้องหาเวลาว่างไปทำกัน และที่สำคัญคือต้องตื่นแต่เช้าไปทำปุ๋ยหมัก เพราะถ้าตื่นสายแดดมันจะแรง และผลที่ตามคือ ทุกคนจะ"เกรียม" [อ่ะนะ - -*] และถ้าถามว่าทำไมไม่ไปทำตอนเย็นหลังเลิกเรียน เพื่อนๆลองคิดตามนะค่ะว่า ระยะทางที่พวกเราไปทำปุ๋ยหมักอยู่ที่หลังตึกวิศวกรรมฯ ซึ่งอยู่ห่างจากตึกภาคของเรา (อาคารสุวรรณวาจกกสิกิจ) ประมาณ 2 กิโลเมตรได้ O_o ไม่ใช่น้อยๆเลยใช่มั้ย 555+ ขำๆ นิดเดียวเอง (หรอววว?- -) แล้วเลิกเรียนใส่ชุดนักศึกษา รองเท้าคัชชูเดิน 2 กม.? (เอ่อออ - -*) อ่ะนะ เราก็ต้องกลับไปเปลี่ยนชุดที่หออีก เดินไปเดินกลับ (นะ - -) สู้ยอมตื่นแต่เช้าใส่ชุดที่มันทะมัดทะแมงไปทำปุ๋ยเลยทีเดียวดีกว่า จริงไหมค่ะ? ^^
 

~เส้นทางที่เราต้องมุ่งไป~

เอาล่ะการเดินทางยังไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านี้ ยังมีการผจญภัยอะไรที่น่าสนใจอีก อ่ะนะ อยากรู้ละซี๊~!!
ก็อย่าลืมตืดตามในบล็อกหน้า "เก็บตกเกี่ยวกับการตะลุยแดนปุ๋ยหมัก2" กันให้ได้นะค่ะ^O^
คำสำคัญ (Tags): #เก็บตก
หมายเลขบันทึก: 293354เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2009 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท