เดือนแรกของการทำงาน


ประสบการณ์ใหม่ๆ

เดือนแรกของการทำงาน ต้องปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง เพราะเราเคยชินกับการทำอะไรตามใจตัวเองมานานมาก เจ้านายก็คือพ่อเราเองซึ่งไม่ต้องปรับอะไรเลย แต่พอมาทำงานที่ กศน.ห้วยขวาง เราก็ต้องปรับตัว ทั้งเรื่องการทำงานและอุปนิสัย ซึ่งตอนนี้อาจจะยังทำได้ไม่ดีเท่าไร แต่เราก็จะพยายามทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด ซึ่งการมาทำงานที่นี้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง บางสิ่งที่ไม่เคยรู้ก็ได้รู้ มันเป็นการทำงานที่แปลกใหม่สำหรับเราเพราะเราคุ้นเคยแต่ทำการปฏิบัติการในห้อง lab แต่ก็ดีมากๆเพราะเป็นอะไรที่สามารถทำให้เราได้ศึกษา เรียนรู้ในการทำงานที่หลากหลาย.....................

หมายเลขบันทึก: 292119เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2009 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ..

แอบแวะมาอ่าน...

ผมเองตอนมาทำงาน กศน.ครั้งแรกก็ไม่รู้อะไรเหมือนกันครับ

ทำไปนาน ๆ เดี๋ยวก็คุ้นเคยกับมันเอง งาน กศน.สนุกนะครับ สู้ ๆ ๆ ...

ไม่มีอะไรที่คน กศน.ทำไม่ได้ การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด........สู้ไว้ไอ้น้อง....

เป็นกำลังใจให้ค่ะ เราเองก็เข้ามาทำได้ไม่นานยังไม่ถึงปีแต่ก็รู้ว่ามีอะไรดีๆในกศน.ค่ะ

  • มาให้กำลังใจครับ
  • ขอให้มีความสุขกับการทำงานครับ
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท