รำลึกถึงซึ่งคุณความดี ที่ปรึกษาฯ เสน่ห์ ผดุงญาติ


                                                      รำลึกถึงซึ่งคุณความดี ที่ปรึกษาฯ เสน่ห์   ผดุงญาติ 

                ยี่สิบกว่าปีในการคลุกคลีในวงการคน กศน.  ท่านที่ปรึกษากระทรวงศึกษาธิการ เสน่ห์  ผดุงญาติ  มีความสำคัญในการพัฒนาให้เกิดก่อความเจริญเติบโตของคน กศน. กันอย่างถ้วนทั่วทั้งระบบ  ในส่วนของการบริหารงานบุคคลเปรียบดังขุนพลผู้วางรากฐานให้เกิดการพัฒนาโดยลำดับ  ผมมีความประทับใจในน้ำใจไมตรีที่ท่านมีให้แก่พวกเรา กศน.ในภูมิภาคต่าง ๆ เสมอมา แบบฉบับที่เป็นทั้งผู้บังคับบัญชา ทั้งเป็นพี่และเป็นเพื่อน ในอีกเดือนกว่า ๆ ที่ต้องอำลาจากราชการด้วยการเกษียณอายุราชการ ขอน้อมจิตอธิฐานอำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยผ่านบารมีที่ท่านได้สรรสร้าง โปรดอภิบาลให้ท่านมีสุขภาพดีมีความสุขอย่างยั่งยืน

 

 

                                                ดิศกุล   เกษมสวัสดิ์

                                                                                         ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หมายเลขบันทึก: 290277เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2009 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ท่านที่ปรึกษาฯ เสน่ห์ ผดุงญาติ เป็นบุคคลหนึ่งที่ให้ความเมตตา ดูแล เอาใจใส่ พวกเราตอนที่จะปรับ เป็นผู้บริหารอำเภอ มาโดยตลอด นับว่าท่านก็เหนื่อยเหมือนกันที่จะผลักดันพวกเราให้มีวิทยะฐานะสูงขึ้น ความเจริญเติบโตของพวกเราท่านมีส่วนผลักดันด้วยความเอาใจใส่ อย่างมองเห็นแนวทางชัดเจนทุกกระบวนการ ให้พวกเราเดินได้อย่างสบาย ไร้อุปสรรคขัดขวาง กศน.อำเภอ เกิดไม่นาน คนในระดับอำเภอ งงงันที่ได้เป็น ผอ.ระดับ8 แม้กระทั่งนายอำเภอบางท่านยังเป็นเพียงระดับ7

ระลึกถึง อ.เหน่ฯ อยู่เสมอ มิลืมเลือน ถึงจะเกษียณแล้ว น้องยังยินดีรับใช้เสมอครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท