kong
นาย ก้องเกียรติ เติมเกษมศานต์

พาไปเที่ยวด้วยกัน : โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว


              ในการไปประชุมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี ระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2552 ที่โรงแรม เอกไพลิน รีเวอร์แคว  ก็เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปมาฝากครับ พอดีตอนเย็นฝนตก ตอนเช้าเลยมีหมอกให้เห็นมากหน่อยครับ

             โรงแรม เอกไพลิน รีเวอร์แคว ตั้งอยู่เลขที่ 245 หมู่ 4 ถนนลาดหญ้า-เอรวัณ ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีอาณาบริเวณติดแม่น้ำแควใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตร หน้าโรงแรมติดแม่น้ำ ในส่วนที่เรียกว่า "คุ้งน้ำท้องมังกรของแม่น้ำแควใหญ่" จากถนนแสงชูโตเข้ามาโรงแรม 800 เมตร ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี 32 กม. และเพียง 151 กม. จากกรุงเทพฯ

 

โรงแรม และที่พัก

ริมน้ำ

ถ่ายจากที่พัก

ยามเช้า

หมายเลขบันทึก: 289710เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2009 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เคยไปเที่ยวที่กาญจนบุรีเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปพักที่โรงแรมนี้ค่ะ กาญฯได้ทรัพยากรทางธรรมชาติที่เป็นจุดขายบวกกับการสรรสร้างขึ้นอีกนิดหน่อย ก็เรียกผู้คนให้ไปเที่ยวได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวรู้สึกดีมาก ๆ กับการเที่ยวกาญฯในครั้งนั้นแต่น้อยใจตรงที่กลับมาได้ของฝากเป็นไข้เลือดออกคนเดียวของกลุ่ม เศร้าเลย!!! แต่ถ้ามีโอกาสก็จะไปเยือนให้ได้ไปอีกครั้งดูสิว่าจะเป็นไข้เลือดออกอีกไหม อิอิ ถ่ายภาพสวยได้มากนะคะ ขอชมค๊าาา

  • วิว ลำธาร ป่า เขา สวยจริงๆ เลย
  • ขอบคุณนะคะ ที่ถ่ายภาพมาให้ชม

อยากไปเที่ยวแถบนี้จัง ทั้ง ๆ ที่เป็นคนบ้านโป่ง ราชบุรี ยังหาโอกาสไปไม่ค่อยได้ ทิวทัศน์สวยมากครับ

บรรยากาศดีจัง..เสียดายไม่ได้ไปด้วย

ฝีมือถ่ายภาพไม่เบาเลยค่ะหมอก้อง

เพิ่งไปมาสดๆๆร้อนๆๆค่ะ ประทับใจมากๆๆเลย โดยเฉพาะบรรยากาศยามเช้า เเนะนำให้ไปช่วงหน้าฝนนะค่ะ วิวสวยค่อดๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท