Clark Connect บทความ แนวทาง Tip & Trick เทคนิคการใช้งาน clarkconnect 4.3


clarkconnect 4.3

ขอขอบคุณ คุณ supalerk จาก www.linuxthai.org

คู่มือติดตั้ง ClarkConnect Enterprise 4.3 ฉบับสมบูรณ์
- แยกเนต 2 สายขึ้นไป แยกเกมส์ แยกเนต
- เก็บแพทเกมส์
- ไม่ต้องไปจ้างหรือซื้อแพงๆ เป็นพันเป็นหมื่น
- ช่วยให้คุณเข้าใจระบบเครือข่ายร้านเนตมากขึ้น
- อื่นๆ อีกมากมาย

ผม upload ไว้ให้ที่ http://file.smmhospital.com ขอบแค่คำขอบคุณหรือแวะไปเยี่ยมชมเว็บ http://www.smmhospital.com

คำสำคัญ (Tags): #clarkconnect 4.3
หมายเลขบันทึก: 289348เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2009 13:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สวัสดีครับ ผมดีใจมากที่เจอ web นี้ เพราะว่าที่ทำงานเค้าต้องการระบบ firewall ครับ แต่ ผมลองหาข้อมูลดูแล้วปรากฏว่า แค่คู่มือสอนการติดตั้งและใช้งานก็แพงมากๆ (สำหรับผม) เนื่องจากตัวผมเองอยู่จังหวัดทางเหนือ ที่ขึ้นชื่อว่าเดินทางไกลมากๆ ครับ ผมขอขอบคุณสำหรับคู่มือ ดีๆ นะครับและที่สำคัญคนที่มีส่วนร่วมทั้งหมดในการเขียนคู่มือนี้ ก็ยังทำให้ผมเกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะทำอะไรดีๆ แบบนี้บ้างครับ......ภูมิใจแทน คนที่เค้าอยากจะศึกษาแต่ติดขัดเรื่องการเดินทางและค่าใช้จ่ายครับ ที่มีคนดีๆ ที่มอบโอกาสให้นะครับ

ผมเปิดร้านเกมส์อยากรู้ระบ SERVER NO HARDDISK และระบการแยกเน็ท-แยกเกมส์แต่ไม่รู้หาได้ที่ไหนที่สมบูรณ์และจริงถ้าผุ้มีความรู้ช่วยบอกหรือส่งเมลล์มาตามนี้ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

ผมก็ไม่ค่อยมีความรุ้เรื่องเครือข่าย ขั้นสูงนักหรอกครับ พองูๆปลาๆนะครับ ลองหาในเน็ตดูล่ะกันครับ

ชอบศึกษา ขอคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท