ยินดีกับดร.ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ประจำปี 2551มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ....เป็นบุญวาสนาที่ได้มาพบคนดีๆ สถานที่ดีๆและเรื่องราวที่ดีๆ(2)


ปี้นี้มีผู้ได้รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มธ. ทั้งหมด 9 ท่านครับ

คืนวันศุกร์ที่  14 สิงหาคม  2552 ผมไปร่วมงานเลี้ยงแสดงความยินดี แด่ผู้ได้รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  ประจำปี  2551 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์   โดยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับสมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์   สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  จัดขึ้น   ณ ห้องศกุณตลา  เอ  โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ  ผมไปร่วมแสดงความยินดีกับ อ.ไพบูลย์  วัฒนศิริธรรมครับ   ท่านได้รับพระราชทานปริญญาพัฒนาชุมชนดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์   เป็นเรื่องน่ายินดีครับนับเป็นบุญวาสนาที่ได้มาพบคนดีๆ สถานที่ดีๆและเรื่องราวที่ดีๆครับ งานนี้มีผู้คนมากหน้าหลายตาในแวดวงงานพัฒนาชุมชนไปร่วมแดงความยินดีด้วยกับ อ.ไพบูลย์  วัฒนศิริธรรมปี้นี้มีผู้ได้รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  ทั้งหมด 9 ท่านครับ ยินดีกับทุกๆท่านและยินดีกับชาวธรรมศาสตร์ ทุกๆท่านด้วยครับ   “ฉันรักธรรมศาสตร์ เพราะธรรมศาสตร์สอนให้รักประชาชน”เป็นถ้อยคำที่ถูกยำเตือนในงานคืนนั้นครับ

หมายเลขบันทึก: 287925เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2009 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

           

                              

              

เพียงจะนำภาพดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  ประจำปี  2551 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์   มาเก็บไว้ที่นี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท