เพลงยังยิ้มได้(ให้กำลังใจได้ดีมากๆ)


หลายครั้งที่ชีวิตเจอกับปัญหาทำให้ใจเธออ่อนล้าลงบ้างไหม

หลายครั้งที่ชีวิต เจอกับปัญหา ทำให้ใจเธออ่อนล้าลงบ้างไหม
ฉันถามด้วยความรัก ถามด้วยความห่วงใย ไม่ได้ดูถูกเธอ

หวังแล้วก็ผิดหวัง มาตั้งกี่ครั้ง เธอก็ยังอยู่ตรงนี้ไม่จากไป
ฉันรู้มันยากนัก ที่รักฉันนั้นขอบใจ เธอเหลือเกิน

เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน เมื่อสิ่งที่ฝันนั้นมันไม่ง่ายเลย
แหละวันนี้ฉันรู้ ต้องเหนื่อยหนักกว่าที่เคย แต่เธอก็ยังยิ้มได้

ไม่คิดจะยอมแพ้ เราก็ไม่แพ้ แค่เพียงทางไม่มีดอกไม้ให้ก้าวเดิน
ขุนเขาหรือขวากหนาม ด้วยรักมันคงไม่ยากเกิน ที่จะเดินไปให้ถึงปลายทาง

เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน เมื่อสิ่งที่ฝันนั้นมันไม่ง่ายเลย
แหละวันนี้ฉันรู้ ต้องเหนื่อยหนักกว่าที่เคย แต่เธอก็ยังยิ้มได้

ไม่คิดจะยอมแพ้ เราก็ไม่แพ้ แค่เพียงทางไม่มีดอกไม้ให้ก้าวเดิน
ขุนเขาหรือขวากหนาม ด้วยรักมันคงไม่ยากเกิน ที่จะเดินไปให้ถึงปลายทาง

หมายเลขบันทึก: 287671เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เหนื่อยนัก พักก่อนนะ เดี๋ยวแก่ก่อนวัย

  • สวัสดีคะ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้คะ
  • การทำ Blog เป็นการสร้างงานของเราได้ เราทำเราก็ได้คะ
  • ร่วมเป็นกำลังใจ และจะกลับมาติดตามผลงานต่อไปอีกคะ
  • สู้ สู้ สู้
  • สู้ สู้ นะน้องตั้ม/พี่ปุ๋ยจ้า

    ขอบคุณทุกๆแรงใจนะครับ สู้ๆครับ

    วัดดีค่ะ

    อาจารย์ตั้มที่น่ารักของพวกเรา

    เป็นไงบางค่ะเหนื่ออบ่

    กับกิจกรรมนี้

    สนุกใหมค่ะ ว่างๆออกทำกิจกรรมแบบนี้อีกแน้เด้อ

    พวกเราลูกศิษย์พร้อมออกปฎิบัติการเสมอค่ะ

    สู้ๆ

    สูๆ ตาต

    รักและเคารพเสมอมา

    อาจารย์ตั้ม............

    55555555555555555

    • แวะมาบอกว่าชอบเพลงนี้เหมือนกัน
    • ฟังแล้วรู้สึกโดนใจมากๆๆ
    • เป็นกำลังใจให้นะคะคุณน้อง
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท