ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

. คำดีๆ จากครู ทอ.


คำรัก

                คำดีๆ จากครู ทอ.

  •     ฉันรับประกันได้เลยว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย
    ฉันรับประกันได้เลยว่า ณ ขณะหนึ่งหรือช่วงอื่นใดก็ตาม
    หนึ่งในสองเราอาจต้องการที่จะจากไป
    แต่ฉันก็รับประกันได้เช่นกันว่า
    ถ้าฉันไม่ขอร้องเธอให้มาเป็นของฉัน
    ฉันจะต้องเสียใจ
    ไปจนตราบชีวิตฉันจะหาไม่
    เพราะว่าฉันรู้จักหัวใจฉันดี
    เธอเป็นผู้เดียวเท่านั้นสำหรับฉัน

  •     สิ่งผิดพลาดสิ่งเดียว
    คือปฏิเสธสิ่งที่หัวใจของเธอรู้สึกอย่างแท้จริง

  •     คุณจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง
    เพื่อคนที่คุณรัก
    ยกเว้น รักเขาอีกครั้ง

  •     เหตุใด เรามักจะไม่รับรู้ว่าความรักได้บังเกิดขึ้น
    แต่เรามักจะรู้สึกได้ เมื่อมันได้จากไป

  •    ความรู้สึกเดียวของความสูญเสียอย่างแท้จริง
    คือการคุณรักใครสักคน
    มากกว่าที่คุณรักตัวคุณเอง

  •    คุณจะหารักแท้ไม่พบ
    ในที่ซึ่งมัน ไม่มี อยู่จริง
    และคุณจะไม่สามารถซ่อนมันได้ ในที่ซึ่งมันมี อยู่จริง

  •    มื่อคุณตระหนักได้ว่า
    คุณต้องการที่จะใช้
    ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของชีวิตกับใครสักคน
    คุณจะต้องการให้ช่วงเวลาที่เหลือของเรา
    เริ่มขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ 

  •    ุณจะรักฉันไปตลอดชีวิตของฉันมั้ย
    ไม่, ฉันจะรักคุณตราบชั่วชีวิตของฉัน

  •    ชีวิตที่ปราศจากความรัก มันไม่ใช่ชีวิตหรอก

  •    คุณมักจะรู้เสมอเมื่อใครสักคนที่ใช่
    เดินเข้ามาในชีวิตของคุณ
    ถ้าเขาคือคนที่ใช่ของคุณ คุณจงอย่าปล่อยให้เขาเดินจากไป

คำสำคัญ (Tags): #รักเรา
หมายเลขบันทึก: 285092เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

  เมื่อใครสักคนที่ใช่ เดินเข้ามาในชีวิตของคุณ...
แต่เมื่อ..เขาคือคนที่ใช่ของคุณ..เริ่มไม่ใช่  จงปล่อยให้เขาเดินจากไป

เราคิดแบบนี้....555

  • ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งครับคุณ ครู ป 1.
  • มีความสุขมากๆนะครับ

สำนวนหนังขายยาที่ได้ยินบ่อยมากในสมัยเด็ก

"ข้าคือ ร้อยตำรวจเอก..... ปลอมตัวมา"

การหลอกลวง มีมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าสร้างโลกละมั๊ง...

และที่สำคัญ.......

หลอกตัวเอง

สวัสดีครับ ท่านเปลวเทียน

  • ขอบคุณมากๆครับ ที่แวะมาเยี่ยม  มาทักทาย
  • มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้  มาแสดงความคิดเห็น
  • ทุกอย่าง  เป็นอนิจจังครับ  คงต้องทำใจ และเข้าใจ ธรรมชาติขอคนเรา
  • บางคนชอบหลอกลวง...ไม่เว้นแม้แต่ตัวเอง
  • คนแบบนี้น่าสงสารที่สุด
  • โชคดีมีสุขนะครับ
  • ดีจ้า
  • คิดถึงนะ
  • เบอร์หายอ่ะ เปลี่ยนเครื่องใหม่
  • โทรหาด้วยนะ
  • มาชวนไปฟังเพลง หลง จ้า

ขอบคุณมากครับคุณ ลี

  • มิน่าหละ ช่วงนี้เห็นเงียบๆไป
  • ไม่มีปัญหา  เดี๋ยวโทรหานะครับ  คุณลี
  • คิดถึงเช่นกัน

ชอบใจนะเพื่อนที่ไปเยี่ยมและระลึกถึงแม่เรา..ถึงแม่จะไม่ได้อยู่กับท.แล้วในเรื่องร่างกายแต่แม่ท.ก็ไม่เคยสูญหายจากใจทเลยเน๊าะ..รักแม่เช่นกัน... ................................................

ธรณีนี่นี้เป็นพยานแห่งรักข้า น้ำนมค่าหาไม่ประมาณได้ ห้วงสมุทรสุดฟ้ามหรรคา รักแห่งมารดายั้งยืนยง ธรณีนี่นี้เป็นพยานแห่งรักข้า ก้มกราบลงบาทาน้ำตาไหล เรายังอยู่กอดรักนานเท่าไร จากดวงใจลูกขออยู่รักแม่ตลอดไป อ้อยเล็ก .................................... เอาลิ้งค์มาฝาก... http://www.oknation.net/blog/masaya

  • ขอบคุณนะครับ คุณอ้อยเล็ก
  • ที่แวะมาเยี่ยม  มาทักทาย
  • วันนี้ครู ทอ. คิดถึงแม่ที่สุดเลย
  • โชคดีนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท