เรียน course นี้แล้วได้อะไร


    เรียน CAI ที่อาจารย์รุจโรจน์สอน ในการเรียนวิชานี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า

      1. เรียน CAI หวังว่าอยากใช้โปรแกรม เฟลช และออโตแวร์ การออกแบบที่มีหลักการ ให้มีความชำนาญเพื่อที่ได้ผลิตสื่อสำหรับสอนในรายวิชาที่ตนเองสอนและทำสื่อในวิชาอื่นๆ เพื่อใช้สอนกับเด็ก

      2. เรียน CAI ได้ความรู้จากการใช้โปรแกรม เฟลช และออโตแวร์ และโปรแกรมตกแต่งภาพตัวการ์ตูน ใช้ทฤษฎีในการออกแบบองค์ประกอบของสื่อ ที่นำมาใช้ในการผลิตองค์ประกอบของสื่อที่ทำขึ้น ได้ทำงานกันเป็นกลุ่มแชร์ความรู้ร่วมกันรู้ถึงความลำบากของการที่จำได้สื่อมานำเสนอให้อาจารย์และเพื่อน ๆ เมื่อได้นำเสนอก็มีเพื่อนๆ มาช่วยเสนอแนะข้อผิดผลาดของ CAI ของตนเอง ซึ่งบางทีกลุ่มตนเองที่ว่าตัวเองทำดีแล้ว สามารถสร้างสื่อเองได้ แต่ไม่เห็นข้อผิดพลาด เมื่อเพื่อนมาเสนอแนะก็นำไปปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้ CAI ทีผลิตมีคุณภาพ (มือสมัครเล่นๆ) นะคะ
     

      3. เรียน CAI แล้วไม่ได้อะไร เรียนแล้วสิ่งที่ไม่ได้คือว่าอาจารย์สอนไว บางครั้งก็ตามไม่ทัน แต่พอตั้งใจที่คิดว่าจะทำทันก็เครื่องเกิดมีปัญหา  (ตั้งใจสุดๆนะคะอาจารย์)

       4. เรียน CAI แล้วกลับไปจะทำอะไร กลับไปจะกลับไปฝึกทำเกี่ยวกับโปรแกรมที่ใช้ผลิต CAI เพื่อที่จะได้นำเป็นสื่อที่เป็นฝีมือตัวเอง บางครั้งคนเราครั้งแรกก็ต้องมีการทำผิดกันบ้าง แต่เชื่อว่าถ้ามีการฝึกทำบ่อยๆ ก็จะมีความชำนาญ ขอขอบพระคูรอาจารย์ที่ให้ความรู้กับดิฉันและเพื่อนๆ คะ ขอบคุณคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 28436เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2006 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท