การเที่ยว 5 จังหวัดชาดแดนใต้

การท่องเที่ยว

เมื่อวันหยุดราชการพ่อพาหนูไปเที่ยวสงขลา ภูเก็ต ตรัง กระบี่ ระนอง และพ่อได้ขับรถจากนครสวรรค์ตอนเย็นวันศุกร์เพื่อไปที่สงขลาได้ใช้เวลา 1 คืน และเมื่อไปถึงสงขลาหนูก็ดีใจเล่นน้ำทะเลจับปูเสฉวนและถ่ายรูปกับนางเงือกพอถ่ายรูปเสร็จก็เข้าโรงแรมเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและเมื่อ 5 โมงเย็นหนูกับพ่อแม่ก็ไปตลาดกิมหยงไปซื้อของมากมายจึงกลับโรงแรมและนอนพักโรงแรมอีก 1 คืนและก็เดินทางไปตรังเมื่อพอไปถึงตรังหนูก็เล่นน้ำกับแม่และกินอาหารทะเลแล้วก็เดินทางไปกระบี่เมื่อไปถึงกระบี่หนูก็ไปเล่นสระมรกตและก็หาโรงแรมนอนพักอีก 1 คืนและเมื่อรุ่งเช้าหนูก็ไปแช่น้ำตกร้อนและก็เดินทางไปภูเก็ตและเมื่อถึงภูเก็ตพ่อกับแม่ก็หาที่พักแล้วก็นอนอีก 1 คืนและเมื่อรุ่งเช้าหนูกับแม่ก็ออกมาเล่นทะเลภูเก็ตแล้วหนูก็เดินทางไประนองต่อเลยตอนไประนองหนูไม่ได้เที่ยวอะไรเลยเพราะหนูหลับส่วนพ่อแม่ก็เที่ยวกันทิ้งหนูไว้คนเดียวแล้วทั้งครอบครัวก็เดินทางหาที่พักที่ชุมพรแล้วก็พักอีก 1 คืนแล้วก็เดินทางกลับบ้านนครสวรรค์........จบแล้วจ้า ฮิฮิ...

คำสำคัญ (Tags): #การเที่ยว
หมายเลขบันทึก: 281329เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2009 20:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

กอหญ้าเอารูปมาโชว์ให้น้าเป้าดูด้วยนะ