การเดินทางเพื่อค้นหาความจริงของชีวิต


ความก้าวหน้า

ในแต่ละวิถีของการเดินทางของบุคคลทั่วไป ต่างก็หาทางเดินเพื่อสนองตอบความต้องการของตนเอง ถึงแม้บางโอกาสต้องแลกกับความเจ็บปวดก็ต้องยอม ฉันมีโอกาสที่ต้องเดินทางมาสายนี้ ซึ่งเป็นเส้นทางเดินที่เลือกเอง ณ. ที่แห่งนี้ ฉันต้องเจ็บปวดกับบุคคลที่มาเกี่ยวข้อง เจ็บปวดกับการกระทำของคนที่เห็นแก่ตัว นึกแต่ประโยชน์ตัวเอง  ลืมนึกถึงส่วนรวม ฉันจำเป็นต้องอดทนให้ได้  เขาส่งฉันมาเพื่อฉุดดึงคนเหล่านั้นให้ผ่านพ้นความคิดทีผิดๆ ถึงแม้จะยากแสนสาหัส ฉันต้องผ่านอุปสรรคเหล่านั้นไปได้เพราะฉันเลือกทางเดินของฉันเอง นี่เป็นเพียงความก้าวหน้าเบื้องต้นซึ่งฉันต้องพยายามก้าวต่อไปๆๆๆเพื่อค้นหาความจริงของชีวิตให้เจอ 

หมายเลขบันทึก: 278627เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2009 10:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 00:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

การเดินทางเพื่อค้นหาความจริงของชีวิต

การเดินทางเพื่อหาความจริงของชีวิต

สู้ สู้ ค่ะ พยายามมองในแง่บวกนะคะ ถ้าคุณทำจากพื้นฐานของความตั้งใจดี ทุกอย่างจะดำเนินไปตามวิถีของมันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท