ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

นี้หรือรักเรา


รักเราสอง

 ความรัก ของเรา
เริ่มจาก . . .ต่างคน ต่างไม่มีแฟน
คิดว่า. . .เขากับเราคง. . .เหงา. . .เหมือนๆ กัน
คุยกันถูกคอ. . .อยู่ด้วย แล้วมีความสุข
เราคบกัน. . .เหมือนคู่รักปกติ ทั่วๆ ไป
ยิ่งนาน. . .ยิ่งรัก
ยิ่งนาน. . .ยิ่งผูกพัน
ไม่คิดว่า. . .วันหนึ่ง จะเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้
เขา. . .มีแฟนแล้ว!
เราจับได้คาหนังคาเขา
แน่นอน. . .เขาเลือกแฟนเขา. .เพราะคบกันมานาน
เขาบอกเขารักแฟนเขามากกับเราเขารู้สึกดีๆมากมาย
เฮ้อ . . . พูดมาแล้วเศร้าจัง!
ทำไมเหตุการณ์แบบนี้. . .ต้องเกิดขึ้นกับเราด้วย
ใคร. . .เคยเป็นแบบนี้บ้าง?
รักเขาไปแล้ว จะเลิกก็เจ็บปวดเหลือเกิน
จะรักต่อ . . ก็เป็นได้แค่ แฟนเก็บ ทรมานเหมือนกัน
สุดท้าย. . .
ต้องเป็นฝ่ายเดินจากไป. . .ทั้งน้ำตา. . .
รักแล้ว. . .เหนื่อยเหลือเกิน. . .ท้อเหลือเกิน
เขาลวงเราด้วยความดี เปิดเผยจริงใจ
แต่นั่น คือ. . .เราถูกหลอกมาตลอด. . .
เขา. . .ไม่เผื่อทางเลือก ไว้ให้เราเลย
ถ้า. . .จะมาเพื่อให้รัก. . .
แล้วสุดท้าย. . . ต้องจากไป
สู้มาแบบมิตรภาพบริสุทธิ์. . .ไม่ดีกว่าหรือ
สงสารบ้างเถอะนะ . . .เอาใจเขาใส่ใจเรา
ไม่เคยมีใคร . . . อยากเป็นที่สองรองใคร
ไม่มีใครอยากจะแย่งของๆ ใคร
อย่าบอกว่าคุณ. . .รักอีกคน. . .ถ้ายังมีอีกคนในใจ
เพราะมันหมายความว่า. . .
คุณไม่เคยรักใครเลย. . .นอกจาก. . .ตัวเอง

                          แบบบนี้ มันต้องถอน...

คำสำคัญ (Tags): #รักเธอ
หมายเลขบันทึก: 278216เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2009 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • 555+โดนใจอย่างจัง
  • อิอิ ขอบคุณหลายจ้า
  • อ้อ พาไปรู้จัก พี่รองหนานกันนะ
  • ผอ โคราช น่ารักนิสัยดี
  • มาใหม่ไปให้กะลังใจแกหน่อย อิอิ
  • http://gotoknow.org/blog/udomran/280248
  • ขอบคุณนะครับ คุณลี ที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย หลังจากเงียบหายไปนาน
  • คงจัดการกับธุระสำคัญเสร็จแล้วนะครับ
  • โชคดีมีสุขมากๆนะครับ
  • อาจเงียบหายไปบ้าง
  • ตามสภาพจิตใจ อิอิ
  • คิดถึงเสมอ
  • แล้วจะมาเจอจ้า
  • ขอแค่รู้ข่าว  จากคุณลี   ครูทอ.ก็ดีใจแล้ว 
  • ขอบคุณมากๆครับ

เคยเจอค่ะ อิอิ แต่ทำใจได้แล้วค่ะ

ให้อภัยดีที่สุด ให้อภัยตัวเองด้วยนะคะ อย่าลืมค่ะครู

สวัสดีครับคุณ  paula

  • ขอบคุณมากๆที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย
  • ช่างน้ำใจประเสริฐจริง
  • โชคดีมีสุขนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท