ตา...มอง....ตา


ผึ้งในบ้าน

ตา..มอง..ตา...สายตา..มาจ้องมองกัน....รักฉันก็ไม่รัก..หลงฉันฉันก็ไม่หลง...แต่ฉันก็อดห่วงเธอไม่ได้...ตาโดนผึ้งต่อย...ตาบวม....เหตุเกิดในบ้าน...ยายนอนหลับไม่รู้นอนกู่ไม่เห็น..ได้ยินแต่ไม่สนใจก็จะนอนซะอย่าง(รู้อยู่กับปัจจุบันไม่ได้เห็นแก่ตัวนะตาขอบอก)....ตื่นขึ้นมา..วันนี้ทำไมไม่มีกาแฟล่ะตา...เห็นหน้าตาเบอๆหยิบแว่นมาใส่...พุทโธ่พุทถัง...ตาทำไมถึงบวม..ถามไป...ตาบอกว่าได้ยินเสียงในข้างฝา...บ้าน..เอามือไปเคาะ...ผึ้งแตกรังบินออกมารุมต่อยเอา....นี่เป็นเมืองฝรั่ง..ถ้าเป็นเมืองไทย..ผึ้งเสร็จเราไม่ใช่เราเสร็จผึ้ง...นึกไป...นั่งมองตา...ได้แต่ทำตาปริบๆ....ผึ้งนะผึ้ง...ต้นไม้มีอยู่เยอะแยะที่นี่เขาสร้างเสริมธรรมชาติกันเป็นว่าเล่น..ไม่อยู่มาอยู่ในบ้าน...ไม่ใช่ผึ้งอย่างเดียว..ผีเสื้อก็เข้ามาบินกันในบ้านเป็นว่าเล่น...เกิดอะไรขึ้นหนอกับธรรมชาติของเรา

หมายเลขบันทึก: 278148เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2009 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท