ท.ณเมืองกาฬ
นาย ทรงศักดิ์ พิราบขาว ภูเก้าแก้ว

13. รสพระธรรม


หายไปไหน

 

 

 

 

 

         จากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ไทยทุกวันนี้ นิยมขายความเหลวแหลกของสังคมให้ชาวบ้านอ่าน ยิ่ง hardcore ได้เท่าไหร่ คนยิ่งชอบ หรือคุณจะปฎิเสธว่าไม่จริง (อย่างน้อยผมคนนึงล่ะที่ชอบอ่าน)

       "วัยรุ่นชอบโชว์ฮิตมือถือถ่ายคลิปวิดีโอโป๊ ประมูลขายผ่านเน็ตหลักร้อยถึงพันบาท ชำระด้วยบัตรเติมเงิน นิยมแลกเปลี่ยนสะสม นักจิตวิทยาชี้เรียกร้องความสนใจ ตร.ยอมรับปราบยาก "
ก็ไม่รู้ว่าใครโง่กว่าใคร ระหว่างคนขายกะคนซื้อ แต่ผมกล้าฟันธงเลยว่า คนซื้อน่าจะโง่แน่ๆ ก็พวกคลิปพวกนี้น่ะ มันยาวเต็มที่แค่ 8-20 วิ กล้องมือถือก็ซังกะบ๊วยจะตาย ไม่ใช้ โซนี่ แฮนดี้แคม ซักกะหน่อย คุณภาพห่วยพอๆ กับพวก webcam เนี่ยแหละ ไม่รู้คนซื้อนี่เงี่ยนขึ้นสมองหรือว่าอดโซมาจากไหน เอ๊ะ หรือว่าเงินยังเหลือ พ่อให้มาเรียนแต่เอามาเสพอบายมุข ถึงนิยมซื้อกันจัง จะว่าเท่ห์มีคลิปโป๊ในมือถือก็ไม่น่าใช่ เพราะว่าถ้าอยากเท่ห์ ทำไมไม่ encode ไฟล์หนังเป็น mp4 เก็บไว้ในเครื่องซักครึ่งชั่วโมงไปเลย เเก้ได้เป็นเรื่องเป็นราว จุดสำคัญที่ผมจะบอกว่าโง่เนี่ยคือ ซื้อคลิปตั้งแต่ร้อยถึงพันบาท ถ้าเป็นผมนะ เดินไปพันทิพย์ซื้อหนังโป๊มาดูดีกว่า ชัดกว่าเยอะ เนียนตา น้องแนทงี้ ขอบอก สุดๆ จริงๆ นางแบบก็คัดกันมาเป็นอย่างดี เห็นทุกรูขุมขน ชิวชิว แล้วยิ่งไปกว่านั้น คลิปพวกนี้ในเนตมีให้โหลดเยอะเเยะ บางทีเพื่อนรักคุณก็อาจจะ forward มาให้เป็นที่สนุกสนาน ที่ผมเคยดูๆ เนี่ย พวกที่มันโชว์ๆ ก็เป็นพวก "หน้า.... เตี้ยอ้วน" ทั้งนั้น จะหาหน้าตาดีๆ อย่างน้องๆ ของเฮียชูวิทย์เนี่ย ยากครับ ขอบอก (หน้าตาดีอย่างงั้น ไปขายตัวดีกว่า รวยกว่า สนุกว่าเยอะ) ส่วนใหญ่มันก็เป็นพวก หน้า... ถ้าจะมาถ่ายหน้าก็เสียอารมณ์เปล่าๆ ต้องมาเน้น... เน้น ...(เซ็นเซอร์) อย่างที่บอกอ่ะครับ พวกนี้เธออ้วน ....มันก็ใหญ่เป็นเรื่องปกติ พวกที่ซื้อมาดูก็คุยใหญ่ น้อง A นี่หุ่นสุดยอด (แต่หน้า... )  บางคลิปที่ผมเคยดูก็มีเด็กมัธยม ถ่ายเล่นใต้กระโปรงกัน แล้วเอาไปหลอกขายเป็นคลิปดัก..... (คล้ายๆ กระทู้ดัก.....ป่าวเนี่ย)
สาบาน - ถ้าไม่เชื่อที่ผมเขียนลองมาดูเนื้อข่าวกัน

"เมื่อผู้สื่อข่าวทดลองเปิดอ่านกระทู้ขายวิดีโอคลิปหวิวตามเวบบอร์ดต่างๆ ก็พบข้อความแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะ คือต้องการขายคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1-5 นาทีในราคา 500-700 บาท หากเป็นคลิปวิดีโอที่มีความยาวมากกว่านั้น หรือเป็นภาพผู้หญิงวัยรุ่นในสภาพเปลือยล่อนจ้อน โชว์สัดส่วน ของสงวนอย่างโจ่งแจ้ง ราคาก็จะเพิ่มไปเป็นหลักพัน"
- โง่ครับ บอกแล้วให้ซื้อหนังโป๊มาดู ขี้เกียจเสียตังค์ยืมเพื่อนได้ แล้วจริงๆ ผู้สื่อข่าวก็อยากดูเองเหมือนกัน ทำเป็นอ้าง วินนิ่งไหมล่ะ
"ต่อมาวันรุ่งขึ้นหลังจากทำตามข้อตกลงทั้งหมดแล้ว ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวิดีโอเป็นภาพเคลื่อนไหวความยาว 1.30 นาที ส่งมาจากโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ โนเกีย เป็นภาพเด็กสาววัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ถ่ายตั้งแต่ปากไล่ลงมาตาทส่วนเว้าส่วนโค้งจนถึงสะโพกและโคนขา พร้อมกันนั้นเธอยังใช้มือลูบไล้เรือนร้างตัวเองด้วยท่ายั่วยวน ก่อนจะถอดเสื้อผ้าจนเหลือตแต่ชุดชั้นใน"
- ผมบอกแล้วว่าเขไม่กล้าถ่ายหน้าหรอก พวกนี้มันหน้า......
- ถ่ายแค่ส่วนเว้าส่วนโค้งและถอดเหลือแค่ชุดชั้นในน่ะ ไปซื้อ FHM มาอ่านดีกว่า ดีกว่าเยอะ บอกแล้วเสียดายตังค์ ซื้อหนังโป๊เหอะ โป๊ไม๊เพ่ โป๊ไม๊

สรุป คลิปปัญญาอ่อน คนซื้อโง่ คนขายรวย

คำสำคัญ (Tags): #จิตใจ
หมายเลขบันทึก: 274355เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2009 07:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 18:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ในสังคมปัจจุบันคนโง่เยอะขอรับอาจารย์

การขายของจำพวกที่อาจารย์กล่าวมาไว้ขายคนโง่แหละขอรับ..

ในครั้งพุทธกาลพระสารีบุตรและโมลคัลลานะอัครสาวกของพุทธองค์ก่อนออกเดินทางไปยังสำนักพุทธองค์กลับมาชวนอาจารย์สัญชัยที่ตนได้เล่าเรียนศิลปะวิทยาเพื่อไปหาสัจธรรมจากพุทธองค์..อาจารย์สัญชัยถามว่า..

ในโลกนี้คนฉลาดหรือคนโง่คนจำพวกไหนมากกว่ากัน..

ทั้งสองตอบว่า..คนโง่สิครับอาจารย์มากว่าคนฉลาด

อาจารย์สัญชัญเลยกล่าวว่า..ถ้างั้นเจ้าทั้งสองไปเถอะคนฉลาดะไปยังสำนักพุทธองค์

ส่วนคนโง่จะพากันมายังสำนักเรา...

..มัเป็นเช่นนั้นเองขอรับท่านอาจารย์..

  • ขอบพระคุณครับท่าน พระอาจารย์ธรรมฐิต
  • ที่แวะมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้  เรื่องแบบนี้
  • ต้องช่วยกันแหละครับพระอาจารย์

สวัสดีค่ะ คุณ ท.ณเมืองกาฬ

มาทักทายคุณครู

ขอให้โชคดีในสิ่งสมปรารถนา

ไปเอามาจากไหนเนี่ย คนเขียนใช้ภาษาแย่มากจัง ไม่ดีๆ เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เด็กนะคะ..คิดถึงเหมือนเดิมจ้า ชวนไปอ่านเรื่องซึ้งๆ อ่านแล้วน้ำตาซึม

สื่อสวลชนวันนี้ก็เป็นธุระกิจมากเกินไป

สววัสดีครับ คุณครูจิ๋ว

  • ขอคุณที่แวะมาเยี่ยม  มาทักทาย
  • ขอให้โชคดีเช่นกันครับ

สวัสดีครับคุณ ลีลาวดี ที่คิดถึง

  • ขอโทษนะครับ เรื่องภาษาที่ใช้  (ผมว่า อ่านแล้วได้อารมณ์ดีนะครับ)
  • คุณ ลีครับ   ผมลบคำบางคำที่ไม่เหมะสมในบันทึกนี้ออกบ้างแล้ว  ขอบคุณนะครับที่เตือน (เพื่อนเตือนเพื่อน)
  • ขอบคุณนะครับที่มาชวนไปอ่านเรื่องซึ้งๆ
  • โชคดีมีสุขนะครับ
  • ขอบคุณครับ คุณ เบดูอิน
  • ที่แวะมาทักทาย  มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท