การแข่งขันกีฬาสี


การแข่งขัน

    ปีนี้หนูอยู่ ป.4/7 และหนูได้เป็นตัวจริงเปตองหญิงและโรงเรียนของหนูได้มีสีในการแข่งขัน 8 สี ด้วยกัน 1. สีเหลือง  2. สีชมพู  3. สีเขียว  4. สีเเดง  5. สีน้ำเงิน 6. สีม่วง  7. สีเลือดหมู  8. สีส้ม หนูได้แข่งเปตองชนะสีเหลืองไปแล้ว  แตน่าเสียดายเพราะหนูแพ้สีน้ำเงิน แต่ก็ยังเหลือโอกาศเพียงหนึ่งเดียวคือชนะสีเขียวให้ได้  ทุกๆคนช่วยส่งกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ

                  

คำสำคัญ (Tags): #การแข่งขัน
หมายเลขบันทึก: 271089เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2009 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ตา JJ มาให้กำลังใจครับ

กอหญ้า สู้สู้ กอหญ้าสู้ตาย กอหญ้าไว้ลาย สู้ตายสู้ สู้ !!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท