ผลการประเมินคำรับรองภายใน ปีงบประมาณ 51


มีงานอีกหลายส่วนที่เรายังทำได้ไม่ดี เพราะยังมีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่ก็นั่นแหละ ทุกคน ทุกองค์กรก็มีข้อจำกัดกันทั้งนั้น อยู่ที่ผู้นำว่าจะนำองค์กรผ่านข้อจำกัดต่าง ๆ ไปได้อย่างไรและได้แค่ไหน

ตามที่คณะครุศาสตร์ ได้จัดทำคำรับรองปฏิบัติราชการกับมหาวิทยาลัยนั้น สำนักงานพัฒนาระบบราชการ(ก.พ.ร.) ได้แจ้งการประเมินในภาพรวมของมหาวิทยาลัยเสร็จเรียบร้อยแล้ว และมหาวิทยาลัยได้ประเมินผลการปฏิบัติคำรับรองของคณะแล้ว ผลปรากฏว่าคณะผ่านเกณฑ์คะแนน 3.00 โดยได้รับการประเมินที่ระดับคะแนน 3.0662 และมหาวิทยาลัยจะจัดสรรเงินรางวัลตามแนวปฏิบัติของก.พ.ร.ให้กับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ในปีที่ 51 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มต้นปีงบประมาณ 1 ตุลาคม 50-30 กันยายน 51 คณะของเราก็เริ่มต้นพูดคุยกัน ฟังจากหลาย ๆ คนที่ไปร่วมประชุมว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ประชุมกันอย่างจริงจังหรือบ่อยครั้งนัก ผมคงไม่วิเคราะห์สาเหตุหรือเขียนบอกว่าปัญหาคืออะไร แต่เท่าที่ประเมินได้ก็คือ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปีแล้ว ก็ควรจะหาเวลาให้ผู้ร่วมงานทั้งหมดได้ไปพักผ่อน สังเคราะห์ พูดคุยกัน ลงเรือลำเดียวกัน เพื่อให้มีโอกาสสบาย ๆ และไม่มีอะไรที่เป็นทางการมากนัก ผลออกมาก็คุ้มค่าและได้อะไรดีดีกลับมามากมาย

ผมคิดว่ามีงานอีกหลายส่วนที่เรายังทำได้ไม่ดี เพราะยังมีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่ก็นั่นแหละทุกคน ทุกองค์กรก็มีข้อจำกัดกันทั้งนั้น อยู่ที่ผู้นำว่าจะนำองค์กรผ่านข้อจำกัดต่าง ๆ ไปได้อย่างไรและได้แค่ไหน นั่นแหละคือโจทย์ใหญ่ของผม....

ผลการประเมินคำรับรองภายในคณะครุศาสตร์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 เพื่อเป็นหลักฐานไว้

 

หมายเลขบันทึก: 269459เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2009 12:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

หลังจากที่อธิการบดี ได้ประชุมชี้แจงแนวทางจัดสรรเงินรางวัล ผมเองก็ได้ประชุมกันที่คณะ เพื่อหาวิธีการที่เหมาะสม ก็เลยของ link ไฟล์เก็บไว้เป็นหลักฐาน เผื่อใครขอดูทีหลังนะครับ

ขออนุญาตใช้ไฟล์ที่เป็นลายมือ จากฉบับที่เอาเข้าที่ประชุมเลยนะครับ

http://e-office.yru.ac.th/amsOAfile/OR0VIHDX.pdf

สรุปไฟล์เพิ่มเติม เผื่อการสืบค้นและบริหารความเสี่ยงในการสูญหายของข้อมูล

1.สรุปการจัดสรร http://e-office.yru.ac.th/amsOAfile/OR0VIHDY.xls

2.ตัวอย่างวิธีคิด ร้อยละ 60 ผู้ที่ทุ่มเทให้ตัวชี้วัด http://e-office.yru.ac.th/amsOAfile/OR0VIHEF.xls

วิธีการจัดสรรตามประกาศมหาวิทยาลัย

1.สรุปการคิดเงินรางวัล 26-06-52

http://e-office.yru.ac.th/amsOAfile/OR0VIHDY.xls

2.ตัวอย่างวิธีการคิด ผู้ทุ่มเทให้กับตัวชี้วัด ร้อยละ 60

http://e-office.yru.ac.th/amsOAfile/OR0VIHEF.xls

3. ข้อมูลปรับปรุง ส่งมรย. 02-07-52

http://e-office.yru.ac.th/amsOAfile/OU10V4L1.xls

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท