ประชุมปฏิบัติการผู้บริหารฯศูนย์ที่34 (ลำปาง/ลำพูน)


สถานศึกษาจะพัฒนาต้องพัฒนาผู้บริหารเป็นลำดับแรก

           วันที่ 16 มิถุนายน 2552 ที่หอประชุมเจ้าหลวง โรงเรียนจักรคำคณาทร จังหวัดลำพูน มีการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำแผนการขับเคลื่อนงานมัธยมศึกษาโดยแบ่งกลุมย่อยออกเป็น 5 กลุ่มดังนี้กลุ่มยกผลสัมฤทธิ์/กลุ่มหลักสูตร/กลุ่มประกัน/กลุ่มพัฒนาครู/กลุ่มระบบดูแลฯ เป้าหมายให้จัดทำแผนฯพร้อมปฏิทินการปฏิบัติงานและภาระหน้าที่งานของแผนฯระยะสั้น 4 เดือน การประชุมผู้บริหารมาครบทุกคนบรรยากาศที่ประชุมมีการอภิปรายและสรุปประเด็น กำหนดเป้าหมาย วิสัยทัศน์ร่วมกัน บรรยากาศเป็นวิชาการจ๋าทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

           บทสรุปการทำงานวันนี้ที่ประสบความสำเร็จ คือ 1. จะทำอะไรกับโรงเรียนต้องทำกับผู้บริหารก่อนเสมอ 2. จะทำอะไรต้องแจ้งจุดประสงค์และความตระหนักถึงความจำเป็น 3. กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน 4.ต้องมีส่วนร่วมในการดำเนินการ 5. ต้องให้เกียรติและต้องเคารพความคิดเห็น 6. วิทยากรเป็นผู้อำนวยความสะดวก เท่านี้ก็ทำให้การประชุมประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง

หมายเลขบันทึก: 268751เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2009 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท