ทำหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาคีเครือข่าย กศน. เติมต่อปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเข้มแข็งของภาคีเครือข่ายของสถานศึกษาในสำนักงาน กศน.


      วันนี้ได้เข้าร่วมประชุมกลุ่มย่อย Focus group discussion ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเข้มแข็งของภาคีเครือข่ายของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงาน กศน. ที่ห้องประชุมศูนย์เทคโนโลยีทางการศึกษา มาทำหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาคีเครือข่ายเพื่อวิพากษ์กรอบคิดในการวิจัย แบบจำลองเชิงทฤษฎี ตัวแปรที่ใช้ในการวิจัยและนิยามศัพท์ จึงได้จับประเด็นเป็นองค์ประกอบตั้งต้นไว้ดังนี้ สิ่งที่ผู้วิจัยจะต้องดำเนินการต่อไปคือการจัดกลุ่มความคิดทฤษฎีให้เป็นโมเดล ที่เห็นความสัมพันธ์ทางตรงและทางอ้อมของปัจจัยต่าง ๆ บนเส้นทางของการวิเคราะห์เส้นทาง (Path Analysis) โดยใช้ โปรแกรมลิสเรล เมื่อพัฒนาเป็นเครื่องมือไปเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างอันเป็นข้อมูลเชิงประจักษ์แล้ว  แต่แนวความคิดเบื้องต้นนี้ก็เป็นองค์ประกอบที่สามารถนำมาใช้ได้ในการพิจารณาสร้างความเข้มแข็งของภาคีเครือข่าย แม้ยังไม่สมารถบอกได้ว่าองค์ประกอบใดมีอิทธิพลทางตรงหรือทางอ้อม ซึ่งต้องรอเมื่อผลการวิจัยสำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 267593เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2009 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เป็นสิ่งที่ดีคะ

              ในวันนี้ทางกศน.บ้านบึง ได้จัดการอบรม โปรแกรมPowerPointซึ่งเป็นผุ้นำชมุชนและเจ้าหน้าที่ของตำบลหนองซำซาก และตำบลบ้านบึง  จำนวน 12 คน โดยมีวิทยากร อาจารย์ขวัญชนกเป็นผู้สอน

                 
   

 

 

เราโชคดีจัง ที่ไปซะก่อนที่ ความเจริญก้าวหน้าจะเข้ามาในระบบของ กศน.ดูๆไปไม่ใช่ง่ายเลย ที่จะมาเป็นผู้บริหารยุคใหม่ สมัยนี้ ผู้บริหาร ยุคใหม่ ต้องเยี่ยมจริง

ๆนะครับ ไม่งั้น อายเค้าตาย

กศน.อำเภอบ่อทอง กำลังดำเนินการจัดกิจกรรมโครงการพัฒนาสังคมและชุมชนการอบรมให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เบื้องต้น เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิผล และประสิทธิภาพให้กับผู้นำในท้องถิ่น สมาชิกกลุ่มอาชีพและประชาชนทั่วไป วันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๒ ณ โรงเรียนบ้านหนองใหญ่ ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท