Tony2007
นาย พูลศักดิ์ ศุกลรัตน์มณีกร

อาหารเสริม


เทคโนโลยีของอาหารเสริม

ในอดีตที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมทานอาหารเสริมเนื่องจากคิดว่า กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ก็พอแล้ว ไม่ต้องไปเสียเงินซื้ออาหารเสริมมาทาน แต่ในความเป็นจริงแล้วเรามั่นใจได้ขนาดไหนว่าในแต่ละวันเรารับประทานสารอาหารได้ครบ 5 หมู่ ซึ่งอาหารการกินในแต่ละวันนั้นหาสารอาหารได้ครบตามที่ร่างกายต้องการนั้นยากมาก จึงต้องใช้อาหารเสริมเข้ามาช่วย แต่ในอดีตที่ผ่านมาอาหารเสริมส่วนใหญ่ผู้บริโภคไม่สามารถบริโภคได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นเม็ด=กินก็ยาก เป็นผง=ต้องชงและล้างแก้ว เป็นน้ำ=รสชาดไม่อร่อยต้องแช่เย็น ผู้คนจึงไม่สามารถรับประทานได้อย่างต่อเนื่อง แต่จากเว็ป www.agelpool.co.cc ได้เกิดนวัตกรรมใหม่ในรูปแบบเจล ทำให้เรารับประทานได้ง่าย พกพาสะดวก รสชาดอร่อย เห็นผลไว้เนื่องจากเป็นเจล เหมือนผ่านระบบย่อยแล้วร่างกายสามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ทันที ผู้บริโภคจึงได้รับสารอาหารได้เต็มที่ ไม่ต้องผ่านระบบย่อยอาหาร ปัจจุบันจึงมีผู้สนใจเข้ามาศึกษากันมากขึ้น อย่างไรก็ตามอาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรคฉนั้นผู้ป่วยรับประทานอาหารเสริมแล้วหายไม่ได้หมายความว่าอาหารเสริมเข้าไปรักษาโรค แต่เป็นเพราะอาหารเสริมเข้าไปช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง เมื่อร่างกายแข็งแรงจึงทำให้ต่อสู่กับโรคภัยต่างๆ ได้นั้นเอง

คำสำคัญ (Tags): #อาหารเสริม
หมายเลขบันทึก: 266904เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2009 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่าสนใจดีค่ะ เดี๋ยววันหน้าขอข้อมูลมากกว่านี้หน่อนนะคะ

เอาีอีแล้วครับพีน้อง ขออภัยที่ต้องแสดงความคิดเห็นค่ะ ว่ามันไม่ได้ดีกว่าอาหารเสริมประเภทอื่น ๆ เลย ธุรกิจขายตรงเค้าเก่งจริงค่ะ ใครสนใจกรุณาพิจารณาอย่างรอบคอบมากๆๆๆๆๆ ( อย่างแรง ) ขอบพรุะคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท