ความสวยงาม


ความรักคือความสวยงาม

ความสวยงามคือความรักและมิตรภาพซึ่งมิตรภาพนี้อาจจะได้จากหลายๆสิ่งภายในลอบตัวของเราเช่น ความรักที่ได้จากครอบครัวก็เป็นสิ่งที่สวยงามมากและเป็นแหล่งที่ให้กำลังใจแก่เรา

หมายเลขบันทึก: 266499เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2009 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ความสวยงามคือความรักและมิตรภาพซึ่งมิตรภาพนี้อาจจะได้จากหลายๆสิ่งภายในลอบตัวของเราเช่น ความรักที่ได้จากครอบครัวก็เป็นสิ่งที่สวยงามมากและเป็นแหล่งที่ให้กำลังใจแก่เรา

  • สวัสดีค่ะ
  • ครอบครัวเป็นอะไรที่สำคัญและให้ทุกอย่างสำหรับเราค่ะ

v_v วัดD นะเหาะ

ก็จริงอยู่ที่ความรักมันเป็นสิ่งสวยงามแต่ถ้าไม่รักษาความรักนั้นไว้มันก็คงจะไม่สวยงามอีกใช่ไหมค่ะ

จริงที่ว่า ความรักที่ได้จากครอบครัวก็เป็นสิ่งที่สวยงามมากและ

เป็นแหล่งที่ให้กำลังใจแก่เรา

ครอบครัวทำให้เรามีความสุข

ดีนะสา

ครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุด

กับมาเม้นส์ให้ด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท