โครงการพัฒนาศักยภาพผู้นำด้านกิจการนิสิต ประจำปี 2551


สรุปการจัดกิจกรรมฯ

ในช่วงปิดเทอมใหญ่...เพื่อมิให้หัวใจของสโมสรนิสิตใหม่คณะสหเวชศาสตร์ ต้องหว้าวุ่น ทางคณะฯ จึงได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้นำด้านกิจการนิสิต ประจำปี 2551 ในระหว่างวันที่ 30  มีนาคม และระหว่างวันที่ 26 – 28 เมษายน 2552 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
           โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานด้านกิจการนิสิตระหว่างคณะกรรมการดำเนินงานสโมสรนิสิต และคณะกรรมการอาจารย์ที่ปรึกษากิจการนิสิตชุดเก่าและชุดใหม่ อีกทั้ง  ยังเป็นการหาแนวทางแก้ไขและปรับปรุงให้การดำเนินงานสโมสรนิสิตและคณะกรรมการอาจารย์ที่ปรึกษากิจการนิสิตเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในปีการศึกษาต่อไป นั้น  ซึ่งผลจากการดำเนินโครงการฯ ดังกล่าวค่อนข้างดีพอสมควร เนื่องจากสโมสรนิสิต ชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วยนิสิตที่มาจาก 4 สาขาวิชา และจากชั้นปีที่ 1-3   และแน่นอนว่าต่างคน ต่างที่มาต่างจิต ต่างใจ ต่างความคิดนั้น การจะทำงานเป็นทีมร่วมกันนั้น คงจะติดขัดกันไปบ้าง แต่หลังจากที่ทุกคนเข้าร่วมโครงการนี้ ฯ ทำให้ทุกๆ คนรู้จักคุ้นเคยกันมากขึ้น  ถึงแม้ว่าระยะเวลาที่อยู่ร่วมกันนั้นจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ทุกๆ คนที่มาร่วมโครงการนี้  ก็มีความประทับใจ ต่อกันมาก เข้าใจความคิดของเพื่อนที่จะมาร่วมกลุ่มทำงานสโมสรฯ กันมากขึ้น  ดังจะเห็นได้จากสรุปผลการจัดโครงการฯ ค่ะ (คลิก)              และ เพื่อให้การดำเนินงานของสโมสรนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงได้จัดให้มีการอบรมการประกันคุณภาพกับกิจกรรมนิสิตด้วยค่ะ  ซึ่งวิทยากรที่มาอบรมนั้น ชื่อนางสาว กิตติยา  ขวัญเมือง   ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ ก็เป็นนิสิตของเราที่ได้ผ่านการอบรมการประกันคุณภาพจากกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยน้องได้นำเอาเนื้อหามาบรรยายดังนี้ค่ะ  (คลิก)  

หมายเลขบันทึก: 266177เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2009 18:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท