ประชุมประจำเดือนมิถุนายน กศน.ชลบุรี สัญจรไปที่เกาะสีชัง


            กำหนดการประชุมประจำเดือน กศน.ชลบุรี เดือนมิถุนายน ๒๕๕๒ ลองสัญจรไปประชุมที่ กศน.อำเภอเกาะสีชัง จึงแจ้งมายัง ผอ.กศน.อำเภอในจังหวัดชลบุรี และผู้ที่เกี่ยวข้องทราบโดยทั่วกัน เปลี่ยนบรรยากาศการประชุมพร้อมกับได้โอกาสในการเยี่ยมชมกิจกรรม Homestay ที่กศน.อำเภอเกาะสีชังมีส่วนในการสร้างสรรค์งานเด่นหนึ่งใน กศน.ชลบุรีภายใต้ แนวทาง ศน.ชลบุรี We are number one.  กำหนดนัดหมายกันในวันที่ ๒๙ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๒

หมายเลขบันทึก: 266154เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2009 15:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ไอเดีย เจ๋งมากครับ แต่ต้องนัดหมายเวลาให้ดีนะครับ เดี๋ยวจะตกเรือเอาได้

ขอบคุณผอ.อนุชาครับ เทีียว ๘ โมงเช้ากำลังดีครับ

เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการประชุมที่ดีค่ะ ทำให้ไม่เบื่อ ทั้งยังเป็นการเยี่ยมเยียนกศน.อำเภอต่าง ๆ ด้วยค่ะ ขอให้เดินทางด้วยความระมัดระวังค่ะเพราะฝนตกค่อนข้างมากลมแรง และขอให้เดินทางไปกลับโดยสวัสดิภาพทุกท่านค่ะ หากเผื่อเวลาไว้ก็ดีเหมือนกันค่ะป้องกันการตกเรือด้วย

กศน.พนัสนิคม

สวัสดีค่ะ

  • มาเป็นกำลังใจค่ะ
  • ขอให้เดินทางปลอดภัย

กศน.บ่อทอง รับทราบครับท่าน

อยากทราบรายละเอียดการเดินทางไปเกาะสีชังครับ....ผมเกิดที่ศรีราชาแต่ยังไม่เคยไปเลยครับ(น่าอายมาก)...อยากไปมากๆๆๆๆๆ

เป็นโอกาสที่ดีค่ะ จะได้ไปพบปะพี่น้องกศน.ต่างอำเภอกันบ้าง ไปดูสภาพความเป็นอยู่ และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

เตรียมชุดอาบน้ำ ไปด้วยนะ อย่าลืม ใครตกเรือก็เปียกนะครับท่าน

รับทราบค่ะ ได้เปลี่ยนบรรยากาศ มีสุขทั่วกันทุกท่าน

Pขอบคุณ อ.สมใจครับ เตรียมการประชุมได้เลยครับ

แบบสัญจรก็ดีนะครับเปลี่ยนสถานที่บ้างก็ดีครับ(^ ^)

ชาวสีชัง ยินดีต้อนรับผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ชาวเรากศน.ชลบุรี ทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง ขณะนี้กำลังเตรียมสถานที่ และทีมงานรอรับคณะผู้เข้าประชุมประจำเดือน แต่ช่วงนี้(3-12 มิถุนายน 2552) มรสุมเข้าเกาะสีชัง คลื่นลมแรงมาก เรือเล็กงดออกจากฝั่ง เรือใหญ่ก็ค่อนข้างลำบากในการเดินทาง ปกติใช้เวลา 45 นาที แต่ช่วงนี้จะต้องเป็นชั่วโมงครับ แต่งอย่างไร ชาวสีชัง จะพยายามทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี เพื่อต้อนรับท่านผู้บริหาร และอาจารย์ เจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง...แต่สำหรับผมขออนุญาตควานหายาดมก่อนครับ(เมาๆๆคลื่นครับท่าน)....ลืมครับผมผอ.กรุณาฝากเรียนเชิญท่านผอ.ชูวิทย์ จากบางปะกงด้วยครับ..จะได้เห็นบรรยากาศชาวเกาะเรา

ขอบคุณครับ

ขอบคุณคุณอัศวินP และ อ.ประยงค์Pครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท