รักแท้มีอยู่จริง หรอ*


รักกันเป็นอย่างไร-*

จะมีใครรู้บ้างว่าวันๆชีวิตเราจะได้เจอกับอะไรบ้าง แล้วชีวิตเราจะเป็นอย่างไร ล่ะ วัน วันนึงเราได้เจอกับ

อะไรตั้งมากมาย และได้พบเห็นอะไร ตั้งมากมายแต่คนที่ใช่สำหรับเราล่ะ จะเป็น ใคร! ใครจะรู้บางที

เธออาจเป็นคนที่เรารู้จักก็ได้ และสนิทกับคน คนนั้นก็เป็นได้ คนที่เราไม่เคยคิดมาก่อน แต่คุณเคยทราบกัน

ไหมว่า "คน คนนั้นบางทีอาจเป็นคนที่คู่ครวสำหรับคุณก็ได้" การหารัก ไม่ใช่เรื่องยาก แต่หารักแท้ นี่ สิ

อยากจะเกินบรรยายเลยทีเดียว คนที่เราอยากจะใช้ชีวิต คู่ด้วย เราคิดดีแล้วหรอ เรารู้ใจกันมากแล้ว หรอ

แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะดูแลเธอแล้วหรอ แล้วคุณล่ะคุณเจอคนที่ใช่สำหรับคุณแล้วหรือยัง.........

 

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 265695เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2009 15:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ซึ่งจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย โจโจ้ชัง...

แหม ไม่น่าเชื่อ คนติ๊งต๊องอย่านายก็โรแมนติกกับเค้าเป็นเหมือนกัน

โอ้โหข้อวามข้างบนนี้คิดเองรึเป่าเนี๊ยะ เพราะมันซึ้งมากๆ

ก็ไม่รู้ว่าเหมือนกันว่า "ที่เจออยู่ตอนนี้เป็นรักแท้รึเปล่า..."

^_^ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท