Road Show สำนักหอสมุด มน.


ห้องสมุดยุคใหม่ ใส่ใจผู้ใช้บริการ

          เช้าวันนี้ ทางสำนักหอสมุด ม.นเรศวร ร่วมมือกับศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร   ม.นเรศวร จัดกิจกรรมแนะนำการให้บริการของสำนักหอสมุด ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้บริการแก่นิสิต คณาจารย์ และบุคลากร ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ดังนี้

          1. บริการทำบัตรสมาชิกห้องสมุด (สำหรับท่านที่ยังไม่มีบัตรสมาชิก)

          2. แนะนำบริการใหม่ๆ ของสำนักหอสมุด ได้แก่ บริการยืมต่อด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์, การแจ้งเตือนล่วงหน้าก่อนครบกำหนดส่งทาง E-mail NU และการแจ้งค้างส่งทาง E-mail รวมทั้งบริการนำส่งทรัพยากรระหว่างห้องสมุด บริการจองออนไลน์ รับสมัครสมาชิก PULINET Card รวมทั้งแนะนำวิธีการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์จากภายนอกเครือข่ายมหาวิทยาลัย

          3. ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ม.นเรศวร (CITCOMS) มาให้บริการออก User Name/Password ของ NU Mail ให้กับคณาจารย์และบุคลากร

          

         

      

           ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง มีผู้มาใช้บริการซักถามข้อมูลการใช้บริการต่างๆ ต้องของขอบคุณทางสำนักหอสมุด และศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร   ที่ร่วมมือกันจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ขึ้นมา ทำให้คณาจารย์และบุคลากรได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก

หมายเลขบันทึก: 265209เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2009 14:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับคุณnoonui_nazi

  ขอแสดงความชื่นชมกับการให้บริการของสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยนเรศวร ครับ... และขอเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนด้วย..ให้ประสบความสำเร็จในการให้บริการ ครับ

วันที่ 8 มิ.ย.52 สำนักหอสมุด ก็จะมาถึงที่เหมือนกัน แล้วเจอกันนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท