APNsทำงานกับทีมงานเก่งและดีอย่างไร


ทำข้อตกลงร่วมกัน รับผิดชอบงานในส่วนที่ต้องอย่างดีและทันเวลา

APNsทำงานกับทีมที่เก่งและดีอย่างไร ? เริ่มต้นที่ตัวเราคิดว่าช่วยกันทำงาน เมื่อเราต้องการทีมงานก็ต้องการเรา ต่างฝ่ายจะทำตัวให้เป็นประโยชน์ซึ่งกันและกัน ก็เกิดการรวมตัวกัน คิดงาน ทำงานร่วมกัน

ทีมงานสหสาขาวิชาชีพ เป็นทีมงานที่APNs ต้องทำงานด้วย และแพทย์จะเป็นกลุ่มที่ใกล้ชิดสุดๆ ทีมนี้ คือคนเก่ง เราได้เรียนรู้วิธีการทำงานที่เรื่องเวลามีน้อยต้องช่วยประหยัด ต้องเข้าใจ รู้ใจกัน ก็ราบรื่น

APNs of Trauma ทีมที่ใกล้ชิดจะเป็นศัลยแพทย์และแพทย์ออร์โธปีดิกส์ ลักษณะตรงประเด็น เสียงดัง ต้องอาศัยว่าพยาบาลอุบัติเหตุ ฉุกเฉิน จะมีบุคลิกต้องตัดสินใจเรื่องต่างๆอยู่เรื่อยๆ รวดเร็วไม่ต้องห่วง

การทำงานในศูนย์ตติยภูมิอุบัติเหตุ มีข้อตกลงร่วมกัน คือ การพัฒนาระบบบริการผู้ป่วยอุบัติเหตุ

แพทย์และพยาบาลจะเป็นบุคลากรหลักในการดำเนินการเรื่องนี้ และบุคลากรสนับสนุนให้งานราบรื่นก็ให้เข้ามารวมกันเป็นคณะกรรมการดำเนินงานการแพทย์อุบัติเหตุ งานจะสามารถดำเนินการไปได้

ข้อมูลผู้ป่วยอุบัติเหตุจะต้องมีการจัดการอย่างมีประสิทธภาพ จะช่วยให้ทีมสามารถวิเคราะห์ งานในส่วนนี้ถ้าสามารถหาบุคลากรที่มีความรับผิดชอบ(คนดี)มาดำเนินการให้สำเร็จทันเวลาเพื่อจะใช้ข้อมูลในการพัฒนาทีมงานในคลินิกผู้ให้การช่วยเหลืออำนวยความสะดวก(คนดี) เราต้องชี้แจงและให้เกียรติคนเหล่านั้น

ในฐานะAPNsที่ทำงานอยู่กับคนเก่งและคนดี จะเห็นทางที่จะประสบความสำเร็จไม่ยาก ความสำเร็จที่ว่าคือ ทุกคนประสบความสำเร็จ ตรงนี้ถือว่า เราก็ประสบความสำเร็จ

กิจกรรมที่ต้องทำข้อตกลงร่วมกันเราจัดประชุมอย่างสมำเสมอ รับผิดชอบงานในส่วนที่เราต้องทำอย่างดีและทันเวลา

บรรยายภาพ ทีมของเรา..วันนี้ให้ จัดให้ คุณสมาลี พรหมขุดทด เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป หนึ่งในทีมงานที่ร่วมพัฒนาทะเบียนผู้ป่วยอุบัติเหตุ กำลังนำเสนอข้อมูล ทะเบียนผู้ป่วยอุบัติเหตุ โดย รศ. นพ.วัชรพงศ์ พุทธิสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานแพทย์อุบัติเหตุ ให้ข้อเสนอแนะ เพื่อการพัฒนาการนำเสนอ ส่วนAPNs of Trauma =คุณพนอ เตชะอธิก ผู้อธิบายร่วม รับข้อแนะนำนี้ไปแก้ไขและนำข้อมูลนี้ไปพัฒนาการดูแลผู้ป่วยต่อไป

หมายเลขบันทึก: 264614เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2009 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สมรรถนะ APN เป็นที่น่ายกย่องในความสามารถอยู่แล้วค่ะ ชื่นชมในความสำเร็จ และเห็นผลลัพธ์ที่คนไข้ อีกไม่นานคงมีข่าวดี เฮ เฮ สำหรับ APN ผู้มุ่งมั่นทุกคนนะคะ ไม่นานเกินรอ

ขอบคุณคะ คุณน้อยหน่า

สำหรับกำลังใจ

APNs มีตัวตนในองค์กร เราต้องทำงานให้ปรากฎ และต้องรวบรวมผลลัพธ์ให้เป็นที่ประจักษ์

  • มาเยี่ยมทีมงาน APNs AE ค่ะ
  • พี่แขก Professionalim อยู่แล้ว

4

สวัสดีคะ น้องเกด APN รุ่นที่1

พี่รุ่นที่2 ครบ5ปี( ปี 2547-2552 ) ที่ทำบทบาทAPN of trauma ขอขอบคุณทีมงานที่เปิดโอกาสให้ดิฉันมีผลงานเพื่อรับรองวุฒิบัตรต่อเนื่อง

  • ปีนี้อย่าลืมต่ออายุนะคะ
  • ต่ออายุการเป็น APN ค่ะ

ขอบคุณค่ะ น้องรัก ไม่ลืมค่ะ แต่ยังไม่เริ่มจริงจัง ไม่ลืมว่าได้รับรองวุฒิบัตรเอพีเอ็น สาขาการพยาบาลอายุรศาสตร์ ศัลยศาสตร์ อย่างไรก็ตามทำบทบาทผู้บริหารด้วย

แล้วก็พบว่า สมรรถนะของเอพีเอ็นนี้ดีนะ ส่งเสริมให้เราได้รับการยอมรับ สามารถทำหน้าที่บริหารได้อย่างมั่นใจ รู้ช่องทางในการพัฒนาวิชาชีพชัดเจน

เพียงแต่ มีคนความเชือว่า ไม่มีใครทำหน้าที่หลายอย่างแล้วทำได้ดีแบบสุดๆๆในทุกๆด้าน

แต่เราลืมไปว่ามีคนที่ทำอยู่เดียวแต่อาจเอาดีไม่ได้ ก็มี ถ้าขาดความรักและเอาจริงเอาจัง

พี่เดินทางสายกลาง กลับมีความเชื่อว่า ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท