รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

พื้นที่เล็ก ๆ ของคนเหงา ๆ ๘.หยุดท้อ


สำหรับบางคนแล้วความผิดหวังในเรื่องความรักอาจทำให้สิ้นหวังท้อใจ

จนอาจกลายเป็นเหตุผลของการ ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป

แต่สำหรับคนอย่างฉัน มันเป็นเหตุผลของการเกิดแรงจูงใจที่ท้าทาย

ให้เกิดความหวังที่จะสู้ สู้เพื่อให้ได้มาซึ่งความสมหวัง และพบความสำเร็จให้ได้

เคยท้อเหมือนกัน แต่ก็สู้...ไม่ถอย  ถึงแม้วันนี้จะยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน

แต่ก็ไม่หวั่นไหว เติมกำลังใจให้ตัวเองเสมอ  บอกกับตัวเองว่า

                        ***ปัญหาทุกอย่าง ย่อมมีทางแก้ไขเสมอ***

หยุดท้อ  -  เคียส

ฉันเคยท้อแท้ อ่อนแอในหัวใจ หยุดคิดถึงวันใหม่
จนใจฉันเสื่อมโทรม
ฉันเคยสิ้นหวัง สิ้นพลังไร้สุขสม
หมกมุ่นกับความช้ำตรม
ขื่นขมจนดูหน้าอาย แต่นี้ต่อไป (ไปต่อไปไป) ฉันจะไม่หวั่นไหว

แต่นี้ต่อไป (ไปต่อไปไป)
ฉันจะไม่อ่อนแอ จะไม่ท้อแท้
จะดูแลตัวเองให้ดี
จะเพิ่มพลังให้กับจิตใจ
จะคิดและทำวันใหม่ ให้ดีกว่าเดิม
จะอยู่จะทน ซ่อมแซมเพิ่มเติม
ปรับปรุงสร้างเสริมความคิดสิ่งดีดี
จะเพิ่มพลังให้กับจิตใจ
ปรับปรุงหัวใจให้ยิ่งใหญ่สุดทรวง
จะมีความรักให้สรรพสิ่งทั้งปวง
แม้นเวลาเลยล่วง จะไม่ท้อเลย

ดนตรี 
 ฉันเคยท้อแท้อ่อนแอในหัวใจ
ถึงวันนี้วันใหม่
ฉันจะไม่เหมือนเดิม
ฉันเคยสิ้นหวังสิ้นพลังสร้างเสริม
วันนี้จะไม่เหมือนเดิม
ฉันขอเริ่มใหม่อีกหน
แต่นี้ต่อไป
  (ไปต่อไปไป)
ฉันจะไม่หวั่นไหว

(ฉันจะไม่หวั่นไหว)
แต่นี้ต่อไป
(ไปต่อไปไป)
ฉันจะไม่อ่อนแอ จะไม่ท้อแท้
จะดูแลตัวเองให้ดี
จะเพิ่มพลังให้กับจิตใจ
จะคิดและทำวันใหม่ ให้ดีกว่าเดิม
จะอยู่จะทน ซ่อมแซมเพิ่มเติม
(ไปต่อไปไป)
ฉันจะไม่หวั่นไหว

(ฉันจะไม่หวั่นไหว)
แต่นี้ต่อไป
(ไปต่อไปไป)
ฉันจะไม่อ่อนแอ จะไม่ท้อแท้
จะดูแลตัวเอง

 

หมายเลขบันทึก: 263852เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2009 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาทีไรก็มีพลังใจเสมอค่ะ

  • และแล้วมันก็เป็นเช่นนั้นเองค่ะ
  • แวะมาส่งกำลังใจค่ะ
  • นอนหลับฝันดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท