พี่เขยกับน้องเมีย .....(เรื่องจากชีวิตจริง อุทาหรณ์สอนหญิง)


ที่มา : Forwarded Mail

.....................................................................................

ดิฉันแต่งงานเมื่อ พ.ศ. 2534 และได้อยู่กินกับสามีด้วยดีจนมีลูกสาวและลูกชายอย่างละคน ชีวิตก็มีความสุขดี มีรถยนต์ มีบ้านในเนื้อที่ 24 ตารางวาบนถนนแจ้งวัฒนะ

ดิฉันมีน้องสาว 1 คนเค้าไปได้สามีที่มีเมียหลวงอยู่แล้ว ตอนหลังเค้าเลิกกัน เขามาหาดิฉันดิฉันก็ให้น้องสาวมาอยู่ด้วยกัน แต่ว่ามาคนเดียวนะคะส่วนลูกๆอยู่กับสามีเขา น้องสาวมาอยู่กับดิฉันได้หลายปี

จนมาวันหนึ่งหัวใจดิฉันเกือบสลาย คือสามีดิฉันจะเลิกงานเวลา 24.00 น.และในเวลา 00.45 น. ดิฉันได้ยินเสียงรถของสามีมาถึงบ้านแล้วแต่ดิฉันหลับต่อมาก็ตกใจตื่นตอน ตี 2 กว่านิด หน่อย ไม่เห็นสามีนอนอยู่ ลุกขึ้นไปดูที่ห้องลูกๆ ก็ไม่มี ในห้องน้ำก็ไม่มี ใจหายวาบ รีบลงมาที่โซฟาข้างล่างก็ไม่มี รถยนต์ก็จอดอยู่แต่สามีดิฉันไปไหน มองที่ประตูบ้านก็ใส่กลอนอยู่ ดิฉันหัวใจเต้นแรงมาก เหลืออยู่ห้องเดียวคือ...ห้องน้องสาว..ของดิฉัน ดิฉันเดินไปเปิดไฟจนสว่างทั่วบ้าน หัวใจเต้นแรงผิดปกติอยากจะเป็นลม แล้วมองไปที่ห้องของน้องสาวแล้วพยายามตั้งสติคิดในใจว่า  ถ้าเขาเดินออกมาจากห้องนั้นดิฉันจะทำอย่างไร ดิฉันนั่งมองประตูห้องของน้องสาวน้ำตาก็ไหล นึกในใจว่าจะทำอย่างไร ? เราจะทำอย่างไรดี ลูกก็ยังเล็กดิฉันตัดสินใจ ? เลิก? ยังไงก็ต้องเลิก แล้วให้เขาไปอยู่กับน้องสาวที่อื่นส่วนดิฉันจะอยู่กับลูกๆ คือจะยกสามีให้น้องสาวไป ถ้าเขารักกัน

จนประมาณ ตี 3 กว่าๆ ดิฉันนึกในใจว่าถ้าดิฉันโทรฯเข้ามือถือเขาแล้วเสียงโทรศัพท์ก็ต้องดังออกมาจากห้องน้องสาวแน่ๆเลย เป็นไงเป็นกันดิฉันตัดสินใจโทรฯ แล้วก็ติดจริงๆค่ะ ใจดิฉันเต้นแรงจนเกือบหลุดออกมาข้างนอก ดิฉันยืนอยู่หน้าห้องน้องสาว....แต่เอ๊ะไม่มีเสียงโทรศัพท์ดังออกมาจากในห้องของน้องสาวเลยแต่โทรฯ ติด


แล้วเขาอยู่ไหน ??ฮัลโหล ?


เธออยู่ไหน ? ดิฉันตวาด
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ก็นอนอยู่ในรถสิ อีบ้า รู้ทั้งรู้ว่าวันนี้กูจะกลับดึก ยังเสือกล็อคประตูอีก ยุงก็กัด....   ?????

ตะแหลม ตะแหลม จะแหลม.....


หมายเลขบันทึก: 262999เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2009 19:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • โล้งใจแทนสามี
  • เป็น มหา  โดนแน่
  • แต่ มหา ก็ชอบน้องเมีย
  • 555555555
  • วันก่อนเพื่อนผมบอกว่า "เวลาเมียมันไม่อยู่บ้าน เมียมันชอบให้เพื่อนผมไปนอนบ้านน้องเมียเป็นประจำ"
  • โอ้โห.........
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
  • ไม่มีอาไรเกิดขึ้นครับ น้องเมียเพื่อนผม "มันเป็นผู้ชาย"
  • 555555555

 

อิอิ ขำๆ วันหลังหาใครไม่เจอร์รีบเรียกลูกๆประชุมด่วนเลยนะค่ะ

ลุ้นแทบแย่ค่ะ

เฮ่อ.....โล่งอกค่ะ

ที่ไม่เป็นไปดังที่คิดตอนแรก

นึกแล้วว่าต้องเป็นอย่างนี้

อ่านไปหัวใจก้อเต้นตุบๆๆ ดีใจที่ไม่เป็นอย่างที่คิด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท