คิดดี ทำดี


คิดดี ทำดี

ขอให้ทุกคนอยู่กับปัจจุบัน ชีวิตเราจะดีเอง เราจะทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีทีเดียว เช่น เราล้างจาน เราก็ต้องจดจ่อกับยการล้างจาน ไม่ต้องไปคิดเรื่องอื่น พยายาม คิดดี ทำดี เราจะพบกับสิ่งดี ๆ เอง ขอให้ทุกคนหมั่นทำความดี เดี๋ยวจะสายเกินไปหากมัวแต่ไปสนใจแต่ในเรื่องอื่น ๆ

คำสำคัญ (Tags): #คิดดี ทำดี
หมายเลขบันทึก: 262302เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2009 14:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท