KM กับห้องสมุด (ตอนที่ 5)


“โครงการ พัฒนางาน พัฒนาคน” ช่วยสร้างบรรยากาศในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน

การจัดอบรมเรื่อง การเขียนคู่มือปฏิบัติงานและการเขียนบทความทางวิชาการ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของ โครงการ พัฒนางาน พัฒนาคน ที่จัดให้บุคลากรของสำนัก  เมื่อวันศุกร์ ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากทีมงานเป็นอย่างดี งานนี้ ผอ.สำนักหอสมุด เป็นผู้แนะนำคะ เนื่องจากเป็นหลักสูตร เริ่มต้น ยังไม่ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญมานะคะ  หลังจากกิจกรรมในวันนี้แล้ว อยากเห็นผลในทางปฏิบัติคะ อย่างน้อยน่าจะมีโครงการนำร่องจาก ชาวหอสมุดสัก 1 – 2 โครงการ เปิดรับสมัครแล้วนะคะ ส่งหัวข้อ วัตถุประสงค์ ที่ต้องการทำได้คะ

บรรยากาศในการอบรมคะ     http://www.lib.tsu.ac.th/gallery/150552/index.html  ดูทุกคนจริงจังมากคะ ไม่ต้องเครียดนะคะ

 

อย่างไรก็ตามในโอกาสต่อไป สำนักหอสมุด จะเชิญ ผู้ทรงคุณวุฒิ มาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำวิจัยสถาบันให้บุคลากรด้วย ประมาณเดือน สิงหาคมคะ  โครงการ พัฒนางาน พัฒนาคน เป็นกิจกรรมช่วยลดจุดอ่อนของชาวสำนักหอสมุดนะคะ ที่พวกเรายังไม่ค่อยมีโครงการพัฒนางานและการวิจัยสถาบันมาช่วยในการปรับปรุง พัฒนากระบวนการทำงานคะ นอกเหนือจากการปรับปรุง/พัฒนางานแล้ว  โครงการนี้ยังช่วยสร้างบรรยากาศในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน  บุคลากรได้มีโอกาสเรียนรู้จากความสำเร็จที่เพื่อนทำ  ที่สำคัญคือผู้ทำผลงานสามารถนำผลงานไปใช้เพื่อความก้าวหน้าทางวิชาการด้วยคะ……ติดตามรายละเอียดโครงการพัฒนางาน พัฒนาคน และร่วม share กับพวกเรานะคะ

    

หมายเลขบันทึก: 262270เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2009 12:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 10:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ได้ความรู้เลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท