กลอนกวนๆ


ขำ
“ฉันจะหลับ… แม้ว่าครูจะสอน” ฉันจะหลับแม้ว่าครูจะสอน ฉันจะนอนแม้ว่าครูจะบ่น ฉันจะงีบไม่สนใจใครซักคน ฉันจะกรน เบาๆ เคล้าเสียงครู ******************* กลอนนี้ เหมาะ เอาให้เจ้านายนะคะ ตอนให้คิดให้ดีๆก่อนนะ อย่าเผลอให้ตอนโบนัสยังไม่ออกหล่ะ อดแน่ :) ทั้งงานหนัก งานเบา เอามาให้ ยังจำได้ ที่เคยด่า และว่าฉัน หากชาติหน้า ถ้าฉันใหญ่ ไว้เจอกัน นี่ของขวัญ เอามาฝาก ฉันรักนาย ********************* อย่าคิดลึกนะ.. บรรจงจับ ส่วนปลาย มือไม้สั่น… ออกแรงดันจนเหงื่อไหล แต่ใจสู้… ของมันอ่อน แหย่อย่างไร ไม่เข้ารู อยากจะกู่ ตะโกนก้อง ร้องว่า”เซ็ง!!” ลองแหย่ใหม่ อีกหน ผลเหมือนเก่า เราแก่เฒ่า แล้วหรือไร ไม่เหมาะเหม็ง คนหนุ่มสาว เขาสดชื่น ใจครื้นเครง แหย่ ตรงเผง ไม่ขมขื่น ชื่นดวงแด ด้วยดวงตาเลือนลาง มองฟางฝ้า ความชรา เข้ามาเยือน ชักจะแย่ เส้นด้ายอ่อน รูเข็มเล็ก เฝ้าเล็ง แล กว่าจะแหย่ เข้าเข็มได้ แทบ วายปราณ
หมายเลขบันทึก: 261701เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2009 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

วัสดีครับยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท